Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh vừa bị phát hiện có con riêng, Angela Baby lại lộ bụng bầu vượt mặt bên người đàn ông lạ?

Thứ ba, 17/11/2020, 20:41 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn, động thái của cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại khiến người hâm mộ khó hiểu.

Hôn nhân của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby đến nay vẫn là một câu chuyện khó hiểu với người hâm mộ. Nhiều lần xuất hiện tin đồn ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ im lặng dù liên tục bị bắt gặp lạnh nhạt với đối phương.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục bị đồn ly hôn.

Cách đây không lâu, truyền thông Đài Loan đưa tin Huỳnh Hiểu Minh có con ngoài giá thú. Sau khi Angela Baby phát hiện đã nhất mực đòi ly hôn. Nguồn tin này cho biết "Huỳnh giáo chủ" đã có con riêng và nuôi bồ bên ngoài từ lâu, nên khi Angela Baby đã không chịu đựng được nữa đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh bị đồn có con ngoài giá thú.

Thông tin chưa hết nguội thì bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Angela BaBy lộ bụng bầu to vượt mặt, bên cạnh còn có 2 người đàn ông lạ dìu đỡ. Sau khi bức hình được nhiều blogger cùng netizen trên Weibo chia sẻ đã khiến dân tình hoang mang không biết lại có chuyện gì xảy ra tiếp theo. Không hiểu Angela Baby mang bầu lúc nào mà lại còn có 2 người đàn ông theo trong bối cảnh là một vùng quê.

Angela Baby lộ hình ảnh mang bầu vượt mặt.

Ngay lập tức, trang Sina đã đưa tin cho biết, đây chính là hình ảnh mà nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đang ghi hình trong chương trình Running Brothers. Tập này Angela Baby phải vào vai một người phụ nữ mang bầu ở tháng cuối thai kỳ và 2 người đàn ông bên cạnh là VĐV Trương Kế Khoa và diễn viên Trịnh Khải. Do đó, không giống như những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Thực tế đây là hình ảnh trong chương trình thực tế mà Angela Baby tham gia.

Được biết, hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh dù có bị đồn ly hôn nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng giải thích bất cứ một thông tin nào. Họ im lặng và dùng pháp luật để giải quyết những tin đồn thất thiệt. Tính đến nay, cặp vợ chồng này đã khởi kiện gần 50 đơn những người tung tin đồn thất thiết về hôn nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news