Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 23/10: Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đặc biệt của Kim Lý, Sơn Tùng M-TP bị 'cà khịa'

Thứ sáu, 23/10/2020, 09:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 23/10: Hồ Ngọc Hà khoe bức ảnh đốn tin của Kim Lý, Sơn Tùng M-TP bị "cà khịa" chuyện từ thiện...

Bà Tân Vlog có động thái gây tranh cãi mới

Mới đây, trong một clip dạy nấu ăn mới đăng tải, Bà Tân Vlog đã cố tình che mờ những cảnh mất vệ sinh. Khoảng che mờ ở góc phải màn hình clip khiến dân tình chú ý. Sau đó, khi phần che mờ bị lệch, người xem nhanh chóng nhận ra chỗ đó có ruồi. Trước đó, Bà Tân Vlog đã nhiều lần bị chỉ trích về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Lần này, bà đã dùng đến kỹ thuật để che đậy tình trạng mất vệ sinh này.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh Kim Lý đốn tim cộng đồng mạng

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh Kim Lý đang chuẩn bị quần áo kèm theo dòng chú thích "Ủa? Đang làm gì vậy?". Thì ra, Kim Lý đang ngồi cắt mác quần áo cho hai em bé sắp chào đời. Cảnh ông bố trẻ ngồi tất bật chuẩn bị đồ đạc cho con khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng ấm lòng.

Thả nhẹ một tấm ảnh mà Sơn Tùng M-TP lại bị "cà khịa"

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã đăng ảnh đi ăn sáng cùng Kay Trần và đồng nghiệp. Thế nhưng "nằm yên cũng trúng đạn", một tài khoản đã chia sẻ lại bài đăng của Sơn Tùng kèm theo dòng trạng thái "Giữa tâm bão miền Trung! Sơn Tùng đăng ảnh đi ăn sáng sang chảnh cùng gà cưng Kay Trần". Ở bên dưới bài viết rất nhiều người đã vào bày tỏ quan điểm đồng tình với người chia sẻ. Trong khi rất nhiều nghệ sĩ đang tích cực kêu gọi cũng như trực tiếp đến miền Trung cứu trợ lũ lụt thì Sơn Tùng M-TP vẫn im hơi lặng tiếng.

Hương Giang bị bóc mẽ nói đạo lý đối lập chỉ trong 6 tháng

Hoa hậu Hương Giang nổi tiếng với những phát ngôn sắc sảo và đi vào lòng người. Tuy nhiên mới đây, cô lại bị Cộng đồng mạng bóc mẽ chuyện đưa ra quan điểm đối lập nhau chỉ sau 6 tháng. Cụ thể, đầu tháng 4/2020, Hương Giang khuyên chị em: "Cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc". Nhưng đến tháng 10/2020, cô lại khẳng định: "Phụ nữ phải đấu tranh mới hạnh phúc". Hiện cư dân mạng đang tranh cãi nhau về sự đối lập này.

Trường Giang - Nhã Phương để con ở nhà đi cứu trợ miền Trung

Cách đây ít phút, Lê Dương Bảo Lâm có chia sẻ hình ảnh anh và một số nghệ sĩ tới Quảng Bình làm Từ thiện. Chuyến đi lần này có cả vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Ái Phương, Diễm My 9x. Được biết vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã gác lại mọi công việc, để con ở nhà để theo đoàn đi chuyến này. Trong 3 ngày tới, các nghệ sĩ sẽ tới các địa phương lũ dâng cao để tiếp tế lương thực, quà và nhu yếu phẩm thiết yếu cho bà con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news