Tin mới

Thu Trang phản ứng gay gắt khi bị chỉ trích vì sao hoạt động nghệ thuật khi miền Trung đang bão lũ?

Thứ sáu, 23/10/2020, 15:56 (GMT+7)

Việc làm từ thiện là do tâm của mỗi người. Với nghệ sĩ cũng vậy. Rất nhiều người lựa chọn ủng hộ một cách thầm lặng thay vì công khai với báo chí.

Mới đây, Thu Tràn đã đăng tải những hình ảnh về sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh Tiếc Trăng Máu. Đây là bộ phim có cô tham gia với vai trò diễn xuất. Tuy nhiên ngay khi chia sẻ, Thu Trang bên cạnh việc nhận được những lời chúc mừng thì cũng nhận về vô số trách móc.

Thu Trang quảng bá cho bộ phim Tiếc Trăng Máu. Ảnh: internet

Một loạt bình luận “chỉ trích” khiến chính Thu Trang cũng thấy hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng việc bà xã Tiến Luật quảng bá một bộ phim điện ảnh giải trí vào thời gian này vì sai khi cả nước đều hướng về miền Trung.

Không chỉ Thu Trang mà rất nhiều nghệ sĩ khi hoạt động nghệ thuật thời gian vừa qua đều bị cư dân mạng “tổng tấn công”. Đa phần các ý kiến đều chỉ trích tại sao nghệ sĩ không đứng ra kêu gọi quyên góp hay có động thái ủng hộ miền Trung mà lại… hoạt động nghệ thuật.

Ảnh: internet

Để đáp trả sự “ném đá” này, Thu Trang đã bình luận đáp trả với thái độ khá bức xúc khi bị trách móc vô lý như vậy: "Sao có vài thành phần thích triết lý, nói đạo đức và thích chửi người ta vậy kìa? Những người đó chửi người khác chắc cho sướng bản thân mình thôi, chứ có cần tìm hiểu sự việc như thế nào đâu hả? Hay họ cho là chỉ có họ mới là người tốt, biết thương người?".

Sau đó, Thu Trang tiếp tục chia sẻ một bài viết rất dài nói rõ quan điểm của mình vè việc quảng bá phim. Theo đó, nữ diễn viên hài cho biết: "Quảng bá phim là công việc Trang đang làm hàng ngày để nuôi sống gia đình, nuôi sống bản thân và có tiền đóng góp cho xã hội, vậy là vô cảm?".

Cô cảm thấy khá khó chịu, thậm chị thấy bực bội khi bị đánh giá là người vô cảm. Ảnh: internet

Là một nghệ sĩ, việc Thu Trang hoạt động nghệ thuật chẳng có gì sai. "Trang là nghệ sĩ thì đóng phim, chụp hình, quảng cáo, đăng quảng cáo cho phim, đăng clip hài, phim hài,... tất cả đều là công việc hàng ngày của mình. Trang phải làm những việc này thì mới có tiền làm việc thiện nguyện. Nên mấy anh mấy chị người tốt đừng vào trang của mình dạy cách sống hoặc chửi mình óc bò này nọ nữa! Mình thề là mình không phải người vô cảm đâu! Chán ghê!", cô chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news