Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 14/12: Gymer mỉa mai vợ chồng NS Chí Tài bị truy lùng, Trấn Thành nổi giận với Nam Em

Thứ hai, 14/12/2020, 14:54 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 14/12/2020: Gymer mỉa mai vợ chồng NS Chí Tài bị truy lùng, Trấn Thành nổi giận với Nam Em, Jack đăng ảnh phản cảm...

Gymer mỉa mai vợ chồng NS Chí Tài bị truy lùng

Trong khi người hâm mộ cả nước đang xót xa trước sự ra đi đột ngột của NS Chí Tài thì một gymer có tiếng lại đăng video livestream mỉa mai vợ chồng cố nghệ sĩ. Hành động này đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng sao Việt và người hâm mộ, nhiều người còn tuyên bố sẽ truy lùng gymer kia để nói chuyện rõ ràng. Trước sự việc này, Tối 13/12, nghệ sĩ Hữu Châu đã đăng dòng trạng thái lên Facebook: "Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ”. Ở bên dưới, Danh hài Hoài Linh đã vào bình luận: "Anh nói các em nó đi anh". Điều đó cho thấy hai nghệ sĩ đàn anh đã biết đén sự việc nhưng muốn các nghệ sĩ trẻ hãy giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Khoảng 9h30 sáng nay, rất nhiều người đã tập trung tại phòng gym của gymer nói trên để "nói chuyện".Theo hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội, trong đám đông tìm đến có cả Huỳnh Phương, "hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Sin. Lực lượng chức năng đã có mặt để giải tỏa đám đông.

Hương Giang tiết lộ tình hình bản thân sau vụ antifan

Sau một thời gian dài im ắng khi bị antifan kêu gọi tẩy chay và tấn công các nhãn hàng cô làm đại diện, mới đây, Hương Giang đã chia sẻ về tình trạng của bản thân hiện tại. Bên cạnh bức ảnh sang chảnh, hoa hậu chuyên giới còn thêm dòng trạng thái:

Có thể thấy Hương Giang vẫn thể hiện sự lạc quan, mạnh mẽ trong tinh thần sau những sóng gió vừa qua.

Trấn Thành chỉ trích Nam Em

Mới đây, trong chương trình "Vô lăng tình yêu", khi tham gia thử thách, Nam Em đã bị ngất xỉu. Cả ekip và người bạn đồng hành Bi Max đều rất lo lắng cho cô nàng. Thế nhưng sau đó, Nam Em tỉnh dậy và cho biết mình chỉ giả vờ ngất xỉu. Hành động này khiến ban cố vấn của chương trình rất phẫn nộ. Trấn Thành trước đó vô cùng lo lắng cho Nam Em nhưng khi biết đây chỉ là màn kịch đã bức xúc: "Lần này em sai lắm nha Nam Em. Nếu muốn thử lòng Lãnh Thanh đi nữa cũng không nên tạo nên tình huống này”.

Jack đăng ảnh phản cảm gây phẫn nộ

Mới đây, Jack đăng bức ảnh giơ "ngón tay thối" lên Instagram kèm theo lời nhắn đe dọa: "Do not poke me. Don't touch my family" (Tạm dịch: Đừng chọc tôi. Đừng đụng vào gia đình tôi). Hành động này của Jack đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, trong đó đa phần là lên án. Trên cương vị là một nghệ sĩ, Jack làm vậy là thiếu suy nghĩ, ảnh hưởng đến người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news