Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất ngày 12/12: Thanh Thanh Hiền gặp vận đen, Văn Mai Hương lại bị quay lén sau sự cố hack camera tại nhà riêng

Thứ bảy, 12/12/2020, 17:40 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h mới nhất ngày 12/12: Thanh Thanh Hiền gặp vận đen, Văn Mai Hương lại bị quay lén sau sự cố hack camera tại nhà riêng,...

Thanh Thanh Hiền gặp vận đen vì bị hacker Facebook hậu ly hôn Chế Phong

Hậu ly hôn Chế Phong, trang cá nhân chính thức của nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền bị hacker chiếm dụng dùng làm việc xấu. Chính vì vậy, ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đã phải lập một tài khoản khác và thông báo với mọi người đang trong quá trình kháng để lấy lại trang cá nhân của mình.

Thanh Thanh Hiền gặp vận đen sau khi ly hôn Chế Phong.

Được biết, sau hơn 1 tuần, nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vẫn đang nỗ lực để lấy lại được trang cá nhân của mình. Việc bị hacker chiếm dụng trang cá nhân không chỉ Thanh Thanh Hiền mà rất nhiều nghệ sĩ bị rơi vào hoàn cảnh điêu đứng này.

Trấn Thành bị em gái tiết lộ bí mật giấu kín mà Trường Giang từng nhắc tới

Trấn Thành dù luôn kín như bưng nhưng chẳng thể ngờ có ngày lại bị em gái "vạch áo cho người xem lưng", phơi bày hết chuyện nhà ra ngoài thiên hạ.

Trấn Thành bị em gái tiết lộ bí mật đời tư giấu kín.

Theo đó, xuất hiện trong một gameshow, em gái Trấn Thành đã vô tình tiết lộ chuyện anh trai kiếm được rất nhiều tiền, nhiều đến nỗi không đếm hết. Chỉ qua một chi tiết nhỏ thôi cũng thấy ông xã Hari Won giàu đến độ nào.

Bí mật này trước đây cũng từng được Trường Giang nhắc đến. Ông xã Nhã Phương từng phải trầm trồ thán phục vì khả năng kiếm tiền 'như nước' của Trấn Thành. Sau đó, Hari Won đã khéo léo phủ nhận. Tuy nhiên, qua xác nhận của cô em út nhà Trấn Thành thì công chúng đã phần nào tin vào những gì mà Trường Giang từng tiết lộ trước đây.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chính thức được chọn làm đại diện tham dự Miss World 2021

Mới đây, trên trang web chính thức của của cuộc thi Miss World 2020 chính thức đăng tải thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ là đại diện của Việt Nam để đi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lần thứ 70.

Đỗ Thị Hà được chọn làm đại diện tham dự Miss World 2021

Không chỉ trang chủ của Miss World đăng tải hình ảnh của Đỗ Thị Hà mà một trang diễn đàn sắc đẹp khác cũng đã để tân Hoa hậu sinh năm 2001  nằm trong tốp 4 những gương mặt sáng giá nhất BXH người đẹp của cuộc thị hoa hậu Thế giới 2020.

Mặc chuyện bị soi mói đời tư, Đỗ Thị Hà vẫn được ưu ái chọn làm đại diện đi tham dự cuộc thi sắc đẹp ở đấu trường quốc tế.

Lộ tin nhắn riêng tư của nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' Hoàng Anh với cô gái bị nghi là cặp kè

Mới đây, Thắm Bebe - cô gái bị nghi là đang cặp kè với nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh đã công khai loạt tin nhắn riêng tư với nam diễn viên. Theo đó, Hoàng Anh đã nhắn tin gửi lời xin lỗi đến cô gái bị nghi là "con giáp thứ 13" đầy áy náy vì đã kéo cô vào ồn ào với vợ Việt Kiều.

Ồn ào hôn nhân của Diễn viên Hoàng Anh.

Không dừng lại ở đó, tình tin đồn của Hoàng Anh còn tung tin nhắn của vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như gửi cho mình. Theo như những gì Thắm Bebe công khai thì vợ của Hoàng Anh đã nhắn tin rất nhiều cho cô đồng thời xin lỗi vì đã khiến Thắm Bebe bị hiểu lầm.

Nếu sự việc đúng như những gì Thắm Bebe chia sẻ thì những đoạn tin nhắn trên đã minh oan, lấy lại sự trong sạch cho cô trong nghi vấn là "con giáp thứ 13" đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news