Tin mới

Tin tức giải trí tối 11/12: Hoài Linh và Việt Hương nhận thêm tin buồn, Xôn xao về cát xê của Binz và Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 11/12/2020, 22:11 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất tối 11/12: Hoài Linh và Việt Hương nhận thêm hung tin, Cát xê của Binz và Sơn Tùng M-TP gây xôn xao, Ngọc Trinh lên tiếng về tin đồn “cạch mặt” Hương Giang…

Vợ Hoàng Anh nhắn tin trách bạn diễn của chồng

Mới đây, diễn viên Thắm Bebe đã chia sẻ việc vợ Hoàng Anh, chị Quỳnh Như từng nhắn tin chỉ trích cô vì thân mật với nam diễn viên. Điều này khiến Thắm Bebe rất bức xúc bởi vốn dĩ gia đình hai bên có biết nhau, bản thân cô và Hoàng Anh chỉ là bạn diễn, bạn tri kỷ chứ không có gì đi quá giới hạn. Được biết sau những tin nhắn này, chính Quỳnh Như đã chủ động xin lỗi đồng nghiệp của chồng.

Hoài Linh và Việt Hương nhận thêm tin buồn

Như thông tin đã đưa trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương là trưởng ban lễ tang, lo tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên mới đây, chồng của Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương cho biết 2 nghệ sĩ sẽ không thể theo máy bay đưa di hài anh Chí Tài về Mỹ. Nguyên nhân là do vướng mắc nhiều thủ tục pháp lý, giấy tờ. Nhạc sĩ Hoài Phương và nghệ sĩ hài Hoài Tâm ở Mỹ sẽ đón nghệ sĩ Chí Tài và lo hậu sự cho anh chu toàn.

Xôn xao cát xê của Binz và Sơn Tùng M-TP

Mới đây, một người chuyên thực hiện sự kiện tại các bar, club đã đăng bài trên trang cá nhân và hé lộ về mức cát xê của một số ca sĩ hiện nay. Trong số này phải kể đến Binz khi có mức cát xê lên đến 400-450 triệu/show, một con số khủng trong giới rapper. Ngay lập tức mọi người lại réo tên Sơn Tùng M-TP để so sánh. Theo một số nguồn tin thì từ năm 2019 giá một show diễn của Sơn Tùng M-TP đã ở mức 1 tỷ. Ở thời điểm hiện tại con số này chắc chắn sẽ cao hơn.

Ngọc Trinh lên tiếng về tin đồn “cạch mặt” Hương Giang

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh dính tin đồn rạn nứt tình cảm với những người chị em thân thiết là Hương Giang, Diệu NhiChi Pu. Bằng chứng là Ngọc Trinh và những người đẹp này từng xuất hiện chung tại một sự kiện nhưng dường như đã “bơ” nhau, không có sự tương tác nào cả. Thế nhưng mơi đây, trong hậu trường của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Ngọc Trinh cho biết cô đang cân nhắc đến việc mời 3 người em thân thiết xuất hiện trên kênh Youtube của mình. “Nữ hoàng giải trí” cho biết cả 3 nghệ sĩ đều có lượng người hâm mộ hùng hậu nên sẽ giúp kênh của hô thu hút hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news