Tin mới

Chồng cũ Hồng Nhung bất ngờ bị vợ mới 'vạch trần' con người thật sau hơn 1 năm tái hôn

Thứ hai, 14/12/2020, 14:52 (GMT+7)

Động thái mới đây của doanh nhân người Myanmar thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau hơn 1 năm kết hôn với chồng cũ Hồng Nhung.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung, Kevin Gilmore, đăng tải hình ảnh gia đình của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh bình dị trong clip được vợ mới chồng cũ Hồng Nhung đăng tải.

Từ đoạn clip có thể thấy, khoảnh khắc bình yên của Thiri Thant Mon vào buổi sáng ngắm Bình Minh và đọc sách, sau đó được chồng đưa đồ ăn sáng cho vợ rồi cả hai cùng nhau ăn sáng  và ngắm cảnh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Con trai vẫn là chồng cũ của Hồng Nhung bế để cho vợ ăn sáng và làm việc.

Đây không phải lần đầu tiên chồng cũ của Hồng Nhung bế con trai và chăm sóc con giúp vợ mình. Theo lời chia sẻ của đại gia Thiri Thant Mon, chồng cũ Hồng Nhung là người chồng tuyệt vời sau khi kết hôn.

Hình ảnh của chồng cũ Hồng Nhung bên vợ mới và con trai đầu lòng.

Những hình ảnh chụp ở nhà riêng cho thấy, Kevin Gilmore hết lòng chăm sóc con giúp vợ của mình thậm chí trong lúc ăn anh cũng ngồi vào bàn ăn cũng ngồi gần con trai để chăm con giúp vợ nhàn hơn và ăn uống thoải mái nhất.

Trong một bức ảnh khác, khi cả hai ngồi ăn uống thì anh cũng bế con trai giúp vợ. Những khoảnh khắc hạnh phúc bình yên của gia đình mới chồng cũ Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chồng cũ Hồng Nhung tích cực giúp vợ chăm sóc con trai.

Được biết,  chồng cũ Hồng Nhung tái hôn với  nữ doanh nhân Thiri Thant Mon sau nửa năm ly hôn.. Cả hai từng là mối tình dầu của nhau trước khi kết hôn.

Đến giữa tháng 9/2019, Thiri Thant Mon hạ sinh con trai của cô và Kevin Gilmore sau 5 tháng kết hôn. Sau khi kết hôn, cả hai đã rất cởi mở và thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của gia đình mới mình trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Nhung