Tin mới

Tin giải trí hot trưa 5/3: Hương Giang nghi vấn chia tay CEO Matt Liu, Hà Hồ - Lệ Quyên khó chịu khi chung thảm đỏ

Thứ sáu, 05/03/2021, 11:39 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 5/3: Ca sĩ Kim Ngân hóa điên trên đất Mỹ, Hương Giang nghi vấn chia tay CEO Matt Liu, Hà hồ - Lệ Quyên khó chịu khi chung thảm đỏ,Trấn Thành bật khóc vì 'đứa con tinh thần' được ủng hộ,..

Thông tin chi tiết về tang lễ cố NSND Trần Hạnh

Mới đây, thông tin cố NSND Trần Hạnh ra đi để lại muôn vàn xót xa cho những người hâm mộ. Trong khoảng thời gian 2 năm trở về đây, sức khỏe của 'người đàn ông khắc khổ nhất màn ảnh Việt' dần giảm sút. Ông mắc bệnh tim mạch và nhiều bệnh tuổi già, bị hỏng một bên mắt.

Tin giải trí hot trưa 5/3: Hương Giang nghi vấn chia tay CEO Matt Liu, Hà Hồ - Lệ Quyên khó chịu khi chung thảm đỏ - Ảnh 1

Tang lễ của cố NSND Trần Hạnh cũng sẽ diễn ra vào ngày 6/3 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thành Tông - Hai Bà Trung- Hà Nội. Lễ nhập quan được tiến hành vào lúc 8h30 và bạn bè công chúng có thể đến viếng từ 9h15 đến 10h30 cùng ngày. Lễ truy điệu và di quan sẽ diễn ra vào lúc 10h30 đến 11h và linh cữu của cố NS sẽ được đưa đi hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ.

Hà Hồ - Lệ Quyên: Đứng cạnh nhau mà như cách xa cả một vòng trái đất

Tối ngày 4/3, Hồ Ngọc Hà và người bạn thân cũ Lệ Quyên bất ngờ "oan gia ngõ hẹp" khi chạm mặt nhau ở sự kiện. Điều đáng nói, đôi bạn từng thân thiết này còn đứng khá gần nhau trên thảm đỏ nhưng cả hai coi nhau như người dưng, không quen biết.

Tin giải trí hot trưa 5/3: Hương Giang nghi vấn chia tay CEO Matt Liu, Hà Hồ - Lệ Quyên khó chịu khi chung thảm đỏ - Ảnh 2

Một đoạn clip đã quay cận gương mặt, biểu cảm và thái độ của Hồ Ngọc Hà trong khoảnh khắc khó xử này. Nếu trước đây mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, giọng ca "Xin hãy thứ tha" thường cười tươi tắn thì lần này cả một khoảng thời gian đứng trên thảm đỏ, bạn gái Kim Lý lại khá nghiêm túc.

Ca sĩ Kim Ngân hóa điên trên đất Mỹ, còn đâu tuyệt sắc giai nhân một thời

Tuổi trẻ của ca sĩ Ngân được nhiều người ngưỡng mộ cả về nhan sắc và tài năng. Bà sở hữu gương mặt xinh đẹp, phong cách quyến rũ cùng giọng hát có duyên với nghệ thuật. Thế nhưng phận đời trớ trêu, cú sốc ly hôn, ăn chơi trác táng dẫn đến nợ nần chồng chất đã biến một ca sĩ từ danh vọng mãi trượt dài, sang chấn tâm lý và hóa điên trên đất Mỹ.

Tin giải trí hot trưa 5/3: Hương Giang nghi vấn chia tay CEO Matt Liu, Hà Hồ - Lệ Quyên khó chịu khi chung thảm đỏ - Ảnh 3

Mới đây, Danh hài Thúy Nga trong một lần đi mua điện thoại đã vô tình gặp Kim Ngân lang thang ngoài đường. Vừa nhìn thấy Thúy Nga, Kim Ngân đã xin ăn và được nữ danh hài dắt đi ăn phở. Mặc dù cố gắng bắt chuyện, hỏi tình hình nhưng Thúy Nga chỉ nhận lại những câu trả lời không tỉnh táo, câu được câu chăng và không nhớ gì hết của bà.

Hương Giang vướng nghi vấn chia tay CEO Matt Liu sau dòng trạng thái ẩn ý

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... buông".

Tin giải trí hot trưa 5/3: Hương Giang nghi vấn chia tay CEO Matt Liu, Hà Hồ - Lệ Quyên khó chịu khi chung thảm đỏ - Ảnh 4

Trước bài đăng ẩn ý của Hương Giang, rất nhiều người đã vào để lại bình luận an ủi, động viên nữ hoàng chuyển giới sớm vượt qua khó khăn, thậm chí còn hỏi thẳng chuyện tình cảm của cô và CEO Matt Liu ra sao để yên tâm.

Trấn Thành bật khóc vì 'đứa con tinh thần' được ủng hộ

Chiều ngày 4/3, Trấn Thành và ekip đã tổ chức buổi lễ ra mắt bộ phim điện ảnh "Bố Già". Đây là "đứa con tinh thần" mà ông xã Hari Won đầu tư rất nhiều công sức "thai nghén" kể từ khi dự án web drama gặt hái được rất nhiều thành công trên Youtube.

Tin giải trí hot trưa 5/3: Hương Giang nghi vấn chia tay CEO Matt Liu, Hà Hồ - Lệ Quyên khó chịu khi chung thảm đỏ - Ảnh 5

Bố già đáng lẽ đã được trình chiếu tại các rạp phim đợt Tết Nguyên đán vừa qua nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên bộ phim đã phải dời lịch chiếu. Trong sự kiện lần này, Trấn Thành liên tục rơi nước mắt vì sự xúc động. Chính sự ủng hộ của khán giả đã khiến Trấn Thành vô cùng xúc động và không thể giấu nổi cảm xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí