Tin mới

Tin HOT thể thao 17/1: Lộ đối thủ nếu Việt Nam vượt qua vòng bảng

Thứ năm, 17/01/2019, 09:23 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 17/1: Lộ đối thủ nếu Việt Nam vượt qua vòng bảng; BLV châu Á ngỡ ngàng, ví Quang Hải với Messi sau siêu phẩm xé lưới Yemen; Thua Việt Nam, thủ môn Yemen bị chê như Văn Lâm...

Tin HOT thể thao 17/1: Lộ đối thủ nếu Việt Nam vượt qua vòng bảng; BLV châu Á ngỡ ngàng, ví Quang Hải với Messi sau siêu phẩm xé lưới Yemen; Thua Việt Nam, thủ môn Yemen bị chê như Văn Lâm...

Lộ đối thủ nếu Việt Nam vượt qua vòng bảng

Nếu giành vé đi tiếp, ĐT Việt Nam đã xác định được đối thủ tiếp theo ở vòng 1/8. Đó chính là ĐT Jordan, đội bóng dẫn đầu bảng B.

Dù vẫn còn 4 trường hợp xảy ra với các bảng đấu có đội thứ 3 giành quyền đi tiếp nhưng có thể thấy đội hạng 3 bảng D (Việt Nam) chắc chắn sẽ gặp đội dẫn đầu bảng B (Jordan). Trường hợp ĐT Việt Nam bị loại thì đội dẫn đầu bảng B (Jordan) sẽ gặp đội đứng thứ 3 của bảng A (Bahrain).

BLV châu Á ngỡ ngàng, ví Quang Hải với Messi sau siêu phẩm xé lưới Yemen

Khi đánh giá về những dấu ấn lớn nhất của trận đấu, cây bút Yuvraj Chettri của tờ FOX Sports Asia đã chọn khoảnh khắc ghi bàn của Quang Hải và còn ví anh với Messi.

"Nguyễn Quang Hải đã đưa Việt Nam vượt lên với một cú sút phạt mang đúng thương hiệu của Messi… Đó thực sự là một khoảnh khắc rực rỡ để phá vỡ thế bế tắc, đúng vào thời điểm mà Việt Nam đang cần bàn thắng nhất".

Bình luận viên (BLV) Gabriel Tan của FOX Sports Asia lại thán phục siêu phẩm của Quang Hải bằng cách thốt lên trên trang cá nhân: "Nguyễn Quang Hải, chúng ta hãy cúi chào anh ấy đi nào… Đó là một khoảnh khắc tràn đầy cảm hứng. Pha lập công ấy chính xác là những gì mà cầu thủ chất lượng thường làm, nhưng Quang Hải đang bắt đầu làm chúng ta quen hơn với việc này rồi".

Thua Việt Nam, thủ môn Yemen bị chê như Văn Lâm

Trong trận gặp Yemen tại Asian Cup 2019, Quang Hải có pha sút phạt đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng của tiền vệ tuyển Việt Nam khiến nhiều người liên tưởng đến cú đá phạt đẳng cấp của đội trưởng Iraq Ali Adnan vào lưới Việt Nam. Chính bởi vậy, thủ môn Salem Al-Hares lại có dịp được các fan Việt so sánh ngược trở lại với Văn Lâm về cách đứng vị trí khi để thua bàn tương tự.

Triều Tiên thủng lưới 10 bàn còn nguyên cơ hội đi tiếp

Điều kiện để Triều Tiên vượt qua vòng bảng là ở bảng F, hai đội bóng Oman và Turkmenistan bất phân thắng bại. Khi ấy ĐT Triều Tiên cần phải giành chiến thắng trước Li Băng để có 3 điểm. Điều này sẽ giúp họ vượt qua Palestine (xếp thứ 3 bảng B, 2 điểm) và Oman (xếp thứ 3 bảng F, 1 điểm).

Báo châu Á bất ngờ chọn cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam, không phải Quang Hải

Như thường lệ, FOX Sports Asia lại tiến hành chấm điểm sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Yemen. Chi tiết bất ngờ nhất trong đánh giá của tờ báo châu Á chính là việc Quang Hải - người hùng với siêu phẩm mở tỷ số đã không được chấm số điểm cao nhất, thay vào đó là đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Thủ quân bên phía tuyển Việt Nam được cây bút Akshat Mehrish chấm điểm 9 kèm theo lời ca ngợi: "Quế Ngọc Hải đã chứng minh anh xứng đáng là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của Việt Nam khi liên tục ngăn chặn những đợt tấn công của Yemen. Anh còn để lại dấu ấn khi bình tĩnh ghi bàn thắng trên chấm phạt đền, có thể đưa Việt Nam tới vòng loại trực tiếp".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news