Tin mới

Tin HOT thể thao 23/1: Fan Tottenham thất vọng vì Hàn Quốc thắng trận

Thứ tư, 23/01/2019, 09:27 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 23/1: Fan Tottenham thất vọng vì Hàn Quốc thắng trận; Lộ mặt 8 anh hào vào tứ kết Asian Cup; Quang Hải gặp vấn đề với bắp chân, được theo dõi đặc biệt trước thềm đại chiến với Nhật Bản...

Tin HOT thể thao 23/1: Fan Tottenham thất vọng vì Hàn Quốc thắng trận; Lộ mặt 8 anh hào vào tứ kết Asian Cup; Quang Hải gặp vấn đề với bắp chân, được theo dõi đặc biệt trước thềm đại chiến với Nhật Bản...

Fan Tottenham thất vọng vì Hàn Quốc thắng trận

Hàn Quốc đã trải qua 120 phút hú vía trước Bahrain để vào tứ kết. Thế nhưng người hâm mộ Tottenham cảm thấy thất vọng.

 

Tờ Fox Sports cho hay, fan Spurs muốn Hàn Quốc bị loại càng sớm càng tốt để ngôi sao Son Heung Min nhanh chóng trở lại Anh phục vụ “Gà trống” đấu Premier League.

8 anh hào vào tứ kết Asian Cup: Việt Nam sánh vai "ông lớn" châu Á

Sau 3 ngày tranh tài, vòng 1/8 củaAsian Cup 2019 đã kết thúc với những trận đấu kịch tính, hấp dẫn và 8 cái tên lọt vào vòng tứ kết đã được xác định. Đó là các đội tuyển Việt Nam, Iran, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Qatar và chủ nhà UAE.

Quang Hải gặp vấn đề với bắp chân, được theo dõi đặc biệt trước thềm đại chiến với Nhật Bản

Quang Hải gặp vấn đề nhỏ ở bắp đùi trái sau pha va chạm mạnh ở trận đấu với Jordan và trước đó là cả một quá trình thi đấu liên tục nhiều giải đấu. Ảnh: Hiếu Lương.

 

Bác sĩ của đội tuyển Việt Nam được yêu cầu theo dõi sát sao nhất hai trường hợp này từ nay đến trận tứ kết với Nhật Bản. Ở buổi tập chiều 22/1, HLV Park Hang-seo đều có cuộc nói chuyện riêng khá lâu với Hải "con" và Hoàng "bò" trong giờ khởi động.

Trong đội hình đội tuyển Việt Nam hiện tại, Quang Hải và Trọng Hoàng là hai nhân tố chủ chốt, giữ vị trí tối quan trọng trong sơ đồ của HLV Park Hang-seo. Cả 2 in dấu giày vào 4/5 bàn thắng của đội tính đến thời điểm này.

HLV Lippi đặt mục tiêu cao cho Trung Quốc

ĐT Trung Quốc đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Thái Lan tại vòng 1/8. HLV Lippi đánh giá rất cao nỗ lực thi đấu của các học trò: “ĐT Trung Quốc vẫn đang thể hiện sức mạnh của đội bóng hàng đầu châu Á. Chúng tôi sẽ không chỉ dừng bước tại tứ kết, mục tiêu của Trung Quốc là trận đấu cuối cùng”.

Qatar vào tứ kết mà vẫn chưa để thủng lưới

Ngay phút thứ 4, khung thành Iraq đã chao đảo. Họ bỏ quên Hassan trong vòng cấm và thiếu chút nữa phải trả giá cực đắt. Rất may cho Iraq khi xà ngang đã thay thủ môn Hachim cứu thua.

 

Sau tình huống hú vía này, Iraq chơi cảnh giác và đặc biệt nguy hiểm ở những pha phản công. Tiền đạo Ali Kadhim có không dưới 2 cơ hội có thể ghi bàn song đáng tiếc đều bỏ lỡ.

Phút bù giờ hiệp 1, vận may lại ngoảnh mặt với Qatar. Một lẫn nữa Hassan bị khung gỗ từ chối khi quả tạt chạm người hậu vệ Iraq của anh lái bóng trúng cột dọc.

Sau giờ nghỉ, Iraq bất ngờ dâng cao đội hình nhằm gây đột biến. Thực tế họ cũng đã tạo ra những khoảnh khắc hú vía cho khung thành Qatar. Thế nhưng, may mắn đã trả lại công bằng cho đội bóng áo bã trầu. Phút 62, Al Rawi thực hiện cú đá phạt hàng rào quá đẳng cấp xé lưới Iraq.

Những phút còn lại, Iraq làm tất cả song không thể một lần chọc thủng lưới đối thủ. Như vậy, Qatar thẳng tiến vào tứ kết (gặp Hàn Quốc) mà vẫn chưa 1 lần bị thủng lưới.

Nhật Bản chịu thêm tổn thất, mất cầu thủ thứ 3 trước trận gặp Việt Nam

Trước thềm trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 gặp Việt Nam, ĐT Nhật Bản liên tiếp đón những tin không vui về lực lượng. Đầu tiên là việc tiền đạo Yoshinori Muto bị treo giò. Sau đó tới lượt tiền vệ Toshihiro Aoyama phải chia tay ĐT trở về Nhật điều trị chấn thương. 

Trong buổi tập hôm qua, hậu vệ cánh phải Hiroki Sakai cũng đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn. Theo tờ Sanspo (Nhật Bản), nhiều khả năng anh sẽ không thể thi đấu trước Việt Nam. Người thay thế Hiroki Sakai dự kiến là Sei Muroya.

Đức Hoà(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news