Tin mới

Tiền vệ Hùng Dũng bất ngờ được AFC lựa chọn nhắn nhủ thông điệp tới NHM

Thứ tư, 26/10/2022, 06:05 (GMT+7)

Mới đây, đội trưởng ĐT Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng đã được AFC lựa chọn gửi thông điệp tới NHM Việt Nam liên quan đến VCK Asian Cup 2023.

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa chọn Qatar làm nước chủ nhà VCK Asian Cup 2023. Với kinh nghiệm đăng cai World Cup 2022, đất nước Tây Á có đủ điều kiện để ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á diễn ra thành công.

Mới nhất, trên trang chủ AFC đã chọn Hùng Dũng nhằm gửi ngắm tới người hâm mộ. Trong đoạn video từ AFC, tiền vệ đội trưởng tuyển Việt Nam khẳng định:

“Xin chào, tôi là Đỗ Hùng Dũng - đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Chúng tôi đang mong chờ cúp bóng đá châu Á AFC Asian Cup 2023 tại Qatar. Hẹn gặp tất cả các bạn ở đó”.

Dù chỉ là thông điệp rất ngắn gọn về giải đấu nhưng đây cũng là niềm vinh dự với cá nhân Hùng Dũng cũng như ĐT Việt Nam. Trong những năm vừa qua, bóng đá nước nhà đã đạt được nhiều thành công, vì thế, chúng ta luôn nhận được sự quan tâm lớn từ châu Á cũng như quốc tế.

Tiền vệ Hùng Dũng bất ngờ được AFC lựa chọn nhắn nhủ thông điệp tới NHM. Ảnh: Internet
Tiền vệ Hùng Dũng bất ngờ được AFC lựa chọn nhắn nhủ thông điệp tới NHM. Ảnh: Internet

Ở Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam là 1/12 giành vé vào thẳng vòng chung kết nhờ thành tích lọt vào vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á làm được điều này.

Còn nhớ, tại giải đấu cách đây 4 năm, Những chiến binh sao vàng đã đi tới vòng tứ kết và chỉ chịu thất bại 0-1 trước Nhật Bản. Ở giải đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ không còn sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo khi chiến lược gia Hàn Quốc quyết định không gia hạn hợp đồng với VFF. Mặc dù vậy, Hùng Dũng cùng các đồng đội vẫn quyết tâm tái lập thành tích trên.

ĐT Việt Nam quyết tâm tái lập thành tích lọt vào tứ kết tại Asian Cup 2023. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam quyết tâm tái lập thành tích lọt vào tứ kết tại Asian Cup 2023. Ảnh: Internet

Hiện tại, đang có thông tin cho rằng Asian Cup 2023 có thể diễn ra vào cuối năm sau do mùa hè ở Qatar rất nóng bức. Thời điểm tổ chức giải đấu nhiều khả năng giống như World Cup (từ tháng 11 và kết thúc vào tháng 12).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news