Tin mới

5 Idol Kpop nữ là con một trong nhà: Sana (TWICE), Jennie (BLACKPINK), Miyeon ((G)-IDLE),.. được cưng như 'trứng mỏng'

Thứ tư, 13/10/2021, 16:07 (GMT+7)

Những Idol Kpop này là con duy nhất của gia đình, được bố mẹ cưng chiều, yêu thương: Sana (TWICE), Jennie (BLACKPINK), Miyeon ((G)-IDLE),..

Khác với những Idol có anh chị em cùng trong ngành giải trí như Chaeryeong (ITZY) - Chaeyeon (IZ*ONE), Jessica SNSD - Krystal f(x), Chan Hyuk - Soo Hyun, Way - Choa (Crayon Pop), một số Idol Kpop khác là con một của gia đình. 

Seohyun (SNSD)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cô nàng là thành viên duy nhất trong SNSD là con một. Thêm với việc là em út nên Seohuyn càng được các chị trong nhóm chiều chuộng hết mực. Mẹ của Seohyun là giảng viên của trường chuyên dạy đàn piano, cô nàng được bồi dưỡng tài năng từ khi mới 5 tuổi. Seohuyn debut năm 16 tuổi và đến nay em út của SNSD đã bước sang tuổi 30.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sana (TWICE)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sana sinh ngày 29/12/1996 tại Osaka, Nhật Bản. Cô nàng là con một trong gia đình, vì thế, luôn được cha mẹ yêu thương chiều chuộng. Sana thừa hưởng tất cả nét đẹp của bố mẹ, đặc biệt là chiếc mũi cao như cầu trượt của Sana giống bố y đúc. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy là con một nhưng Sana luôn hạnh phúc, bố mẹ Sana từng xuất hiện cùng con gái. Nữ Idol cũng từng cho biết bố luôn trở thành một người bạn tâm tình bên con gái.

Jennie (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jennie lớn lên tại Cheongdamdong, quận Gangnam, Seoul – khu đô thị đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc. Fan từng không ít lần thấy Jennie mặc hàng hiệu, xách túi Hermes và đi xe hơi Porsche tiền tỷ từ khi mới debut. Là con gái cưng nên Jennie được cung cấp những điều kiện tốt nhất.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

10 tuổi, Jennie đã du học ở trường quốc tế tại New Zealand có mức học phí lên đến hơn 380 triệu đồng mỗi năm. Mẹ của Jennie luôn ủng hộ từng bước đi của con gái.

Lisa (BLACKPINK)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa sinh ngày 27/3/1997 tại Buriram, Thái Lan. Lisa là con một trong nhà, cô có một bố dượng là Marco Brüschweiler - đầu bếp từng được Hiệp hội đầu bếp thế giới trao tặng danh hiệu Siêu đầu bếp toàn cầu. Bố mẹ rất cưng Lisa, cô nàng từng ôm chầm lấy bố vì không nỡ chia tay khi cả hai sang Hàn Quốc thăm con gái.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Miyeon ((G)-IDLE)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Miyeon sinh ngày 31/1/1997, là đứa con duy nhất trong gia đình. Nữ Idol có tài ca hát từ nhỏ, bố mẹ Miyeon đều ủng hộ, cho con học tại trường dạy nhạc để cải thiện kỹ năng. Miyeon được tiếp xúc với cả violin, guitar lẫn piano từ khi còn bé. Tình yêu của Miyeon dành cho âm nhạc được truyền cảm hứng từ bố. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SNSD TWICE G-IDLE BLACKPINK