Tin mới

Tin sao Việt 13/6: Đạo diễn phim 'Người đẹp Tây Đô' qua đời, Thủy Tiên làm rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện

Chủ nhật, 13/06/2021, 14:43 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/6: Đạo diễn phim 'Người đẹp Tây Đô' qua đời, Thủy Tiên làm rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện,...

Đạo diễn phim 'Người đẹp Tây Đô' qua đời

Đạo diễn phim 'Người đẹp Tây Đô' - Lê Cung Bắc đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 2h sáng nay 13/6. Được biết thời gian vừa qua đạo diễn Lê Cung Bắc đã phải điều trị tích cực căn bệnh ung thư nhưng đến nay đã không thể qua khỏi. Ông ra đi tại nhà riêng, hưởng thọ 76 tuổi.

Đạo diễn Lê Cung Bắc. Ảnh: Internet
Đạo diễn Lê Cung Bắc. Ảnh: Internet

Sự qua đời của đạo diễn gạo cội, từng làm nên nhiều bộ phim đình đám của điện ảnh Việt khiến đàn sao Vbiz vô cùng xót xa. Diễn viên Hồng Ánh, Trịnh Kim Chi, Thu Minh,... ũng không nén được đau thương khi hay tin nam đạo diễn đã vĩnh viễn rời xa cõi đời.

Thủy Tiên làm rõ nghi vấn ăn chặn tiền Từ thiện để xây nhà

Những ngày qua, Thủy Tiên lại vướng vào lùm xùm liên quan đến những vấn dề về tiền từ thiện. Cụ thể, cô bị đặt nghi vấn đập biệt thự cũ, xây biệt thự mới có giá trị tới 80 tỷ đồng ở quận 7, TP.HCM. Dân mạng tỏ ra thắc mắc không rõ số tiền này cô lấy từ đâu ra và những hình ảnh được đăng tải có phải nhà của Thủy Tiên hay không.

Tin sao Việt 13/6: Đạo diễn phim 'Người đẹp Tây Đô' qua đời, Thủy Tiên làm rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện - Ảnh 1

Trước những nghi vấn đó, nữ ca sĩ đã có bài đăng rất dài trên trang cá nhân để làm rõ mọi chuyện. Cô cho biết bản thân cảm thấy "nực cười" khi ý định sửa nhà của cô bị nói thành lươn lẹo. Trong bài đăng, cô cho biết hợp đồng làm nhà hiện tại chỉ là 3,2 tỷ đồng chứ không phải 80 tỷ đồng như truyền thông đưa tin. Đi kèm với đó, nữ ca sĩ cũng chụp ảnh lại biên bản với nhà thầu với số tiền trong hợp đồng là 3,2 tỷ đồng.

Ngoài ra trong bài chia sẻ, nữ ca sĩ cũng khoe tài kinh doanh của chồng. Cô cho biết cả hai vợ chồng liên tục chốt bán được những lô đất, những căn nhà từ năm ngoái đến năm nay. Cứ bán lẻ lẻ như vậy, hai vợ chồng thu về đến khoảng 40 tỷ đồng để "tiêu vặt".

Phi Nhung bị đào lại loạt ảnh ăn mặc "sến" giữa ồn ào

Trong những ngày qua, Phi Nhung là cái tên đang gây sốt khắp tất cả các diễn đàn với nhiều nghi án không hay. Bên cạnh theo dõi mọi nhất cử nhất động, những câu chuyện từ trước đến nay của giọng ca “Chiều lên bản thượng” cũng được dân tình tích cực đào bới.

Tin sao Việt 13/6: Đạo diễn phim 'Người đẹp Tây Đô' qua đời, Thủy Tiên làm rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện - Ảnh 2

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là của Phi Nhung chụp khi tham gia chuyến đi tại Nhật. Có thể thấy, nữ diễn ăn diện màu mè, sặc sỡ, thậm chí có phần sến súa, khác hẳn phong cách giản dị, nhẹ nhàng thường thấy.

Khánh Vân khoe mặt mộc trong khu cách ly.

Sau gần 1 tháng mắc kẹt tại My, Khánh Vân vừa qua đã đáp chuyến bay trở về quê nhà và đang thực hiện cách ly theo đúng quy định kh nhập cảnh về Việt Nam. 

Tin sao Việt 13/6: Đạo diễn phim 'Người đẹp Tây Đô' qua đời, Thủy Tiên làm rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, Top 21 Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 luôn cập nhật hình ảnh cuộc sống của mình tại khu cách ly. Trong bức ảnh mới đây, cô nàng còn táo bạo khoe khoảnh khắc mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp của mình: "Layout mặt mộc chào ngày mới. Cuối tuần an lành nhé cả nhà mình", Khánh Vân chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news