Tin mới

Tin sao Việt 17/5: Khánh Vân lên tiếng sau khi dừng ở Top 21 M.U, Vy Oanh gặp 'biến' giữa ồn ào với bà PH

Thứ hai, 17/05/2021, 12:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/5: Khánh Vân lên tiếng sau khi dừng ở Top 21 M.U, Vy Oanh gặp 'biến' giữa ồn ào với bà PH,..

Khánh Vân lên tiếng sau khi dừng ở Top 21 Miss Universe 2020

Đêm chung kết Miss Universe 2020 đã khép lại với màn đăng quang thuộc về đại diện của Mexico. Khánh Vân - đại diện của Việt Nam cũng có thành tích đáng tự hào khi dưng chân tại Top 21. Bên cạnh sự tự hào, cũng có không ít người tiếc nuối khi Khánh Vân không thể đi xa hơn, song đại diễn của Việt Nam đã chiến thắng bản thân và thực sự đăng quang trong lòng hàng triệu khán giả nước nhà. 

Tin sao Việt 17/5: Khánh Vân lên tiếng sau khi dừng ở Top 21 M.U, Vy Oanh gặp 'biến' giữa ồn ào với bà Phương Hằng - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên sau kết quả tại cuộc thi. Cô viết: "Vân xin được cảm ơn tất cả. Cảm ơn cả nhà mình rất rất nhiều".

Vy Oanh gặp 'biến' giữa ồn ào với bà PH

Giữa lúc bà PH tuyên bố sẽ kể hết chuyện quá khứ của Vy Oanh thì bất ngờ tài khoản cá nhân của nữ ca sĩ  bỗng dưng biến mất trên MXH. Cụ thể trong tối ngày 16/5, người dùng Facebook khi tìm kiếm sẽ không thể thấy tài khoản Facebook Vy Oanh với dấu tick xanh trên MXH.

Tin sao Việt 17/5: Khánh Vân lên tiếng sau khi dừng ở Top 21 M.U, Vy Oanh gặp 'biến' giữa ồn ào với bà Phương Hằng - Ảnh 2

Động thái này của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Có người cho rằng Vy Oanh đã khóa Facebook lại để tránh phiền phức. Số khác đồn đoán cô nàng bị dân tình report nên tài khoản đã bị khóa. 

Lan Khuê khoe ảnh con trai

Sau một thời gian dài kín tiếng, chăm sóc con nhỏ trong gia đình hào môn, Lan Khuê mới đây bất ngờ xuất hiện trên MXH và chia sẻ hình ảnh của quý tử đầu lòng đã gần 2 tuổi. "Nay anh 1 tuổi rưỡi rồi, nên không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo", Lan Khuê chia sẻ.

Tin sao Việt 17/5: Khánh Vân lên tiếng sau khi dừng ở Top 21 M.U, Vy Oanh gặp 'biến' giữa ồn ào với bà Phương Hằng - Ảnh 3

Có thể thấy, bé Connor ngày một cứng cáp, lớn phổng phao, có vẻ đang phát triển mạnh về chiều cao nên bớt mũm mĩm so với thời gian trước. Cậu bé vì thế cũng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi, chú ý từ CDM.

Khởi My để lộ cơ bắp lực lưỡng

Mới đây, Khởi My đã đăng tải hình ảnh đời thường vô cùng dễ thương khi bế trên tay một em nhỏ. Tuy nhiên, bên cạnh gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, nữ ca sĩ lại bị soi ra phần bắp tay to và khá lực lưỡng.

Tin sao Việt 17/5: Khánh Vân lên tiếng sau khi dừng ở Top 21 M.U, Vy Oanh gặp 'biến' giữa ồn ào với bà Phương Hằng - Ảnh 4

"Chắc tay gồng khi bế em bé nên to hơn", "Tôi không tập gym mà bế em bé thì vẫn to nhé", "Nhan sắc xinh đẹp là được",... là một trong số rất nhiều bình luận củ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news