Tin mới

Tin sao Việt 26/6: Mạc Văn Khoa lại gặp 'biến' sau ồn ào 'bún đậu', Trần Bảo Sơn công khai ảnh bạn gái

Thứ bảy, 26/06/2021, 21:33 (GMT+7)

Tin sao Việt 26/6: Mạc Văn Khoa lại gặp 'biến' sau ồn ào 'bún đậu', Trần Bảo Sơn công khai ảnh bạn gái

Mạc Văn Khoa lại gặp 'biến' sau ồn ào 'bún đậu'

Dạo gần đây, MXH không khỏi xôn xao trước sự việc quán bún đậu Mạc Văn Khoa bị phản ánh theo chiều xấu với hàng loạt lời tố cáo như: mắm tôm mất vệ sinh, bán bún đậu giá 'trên trời'.

Ngay sau khi nam diễn viên thừa nhận và giải thích sự việc, rất đông CDM đã đồng loạt lên Google - đánh giá thẳng tay 1 sao trong hàng loạt các chi nhánh tại Sài Gòn. 

Tin sao Việt 26/6: Mạc Văn Khoa lại gặp 'biến' sau ồn ào 'bún đậu', Trần Bảo Sơn công khai ảnh bạn gái - Ảnh 1

Nhiều người không khỏi bức xúc vì câu trả lời của nam nghệ sĩ vì trước đó, ở bài bóc phốt, người tố ghi rằng ban đầu quán không thành thật, nói là "phi hành" chứ không phải gián. Đó cũng là lí do mà nhiều cư dân mạng đã vào đánh giá 1 sao.

Trần Bảo Sơn công khai ảnh bạn gái

Sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh vào năm 2014, Trần Bảo Sơn đến nay vẫn luôn giữ kín chuyện tình cảm. Mới đây nhất, hình ảnh nam diễn viên bất ngờ công khai đã có con gái thứ 2 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đặc biệt là khi anh chưa từng hé lộ về người bạn gái mới của mình.

Tin sao Việt 26/6: Mạc Văn Khoa lại gặp 'biến' sau ồn ào 'bún đậu', Trần Bảo Sơn công khai ảnh bạn gái - Ảnh 2

Mới đây nhất, Trần Bảo Sơn lần đầu tiên hé lộ về mẹ của con gái thứ hai và cũng là bạn gái của mình. Dù chỉ là bức ảnh chụp phía sau cũng cũng có thể thấy cô gái này sở hữu vóc dáng cao ráo đáng ngưỡng mộ, body cũng vô cùng cân đối. Hẳn nhan sắc của cô nàng cũng phải thuộc hàng mỹ nhân chứ không phải dạng vừa.

Diễn viên Hoàng Yến tiết lộ 5 tiêu chí lấy chồng hậu bị chồng cũ 'đi đường quyền'

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến đã có buổi phát trực tiệp giao lưu trò chuyện cùng khán giả. Bên cạnh hé lộ về tình hình sức khỏe, cô xuyến đã có những chia sẻ tiêu chí chọn chồng thứ 5, như ngầm khẳng định niềm tin vào tình yêu, dù trải qua nhiều lần "dâu bể". Theo đó, nữ Diễn viên Hoàng Yến tiết lộ:

Tin sao Việt 26/6: Mạc Văn Khoa lại gặp 'biến' sau ồn ào 'bún đậu', Trần Bảo Sơn công khai ảnh bạn gái - Ảnh 3

“Yến lấy 4 người chồng, chưa bao giờ xem là anh ấy có bao nhiêu tiền, có nuôi được mình không? Mình luôn có cái tôi rất to, mình tự nuôi mình được rồi. Còn họ như thế nào đấy thì chỉ cần cùng nhau sống tốt, cùng nhau kiếm tiền.  

Nhưng tiêu chí người chồng thứ 5 của tôi chắc chắn phải là cực kỳ giàu, giàu kinh khủng, giàu điên đảo. Thậm chí là phải có một phong bì rất to cho mỗi người đi dự đám cưới mang về, thay vì mọi người mang phong bì đi chúc mừng cô dâu chú rể. Cuộc đời thay đổi khi bạn thay đổi mà, mình phải có sự lựa chọn khác.”

Bảo Anh lên tiếng vì gương mặt lạ lẫm với chiếc mũi nghi đã 'trùng tu'

Dạo gần đây, bức ảnh Bảo Anh khoe góc nghiêng để lộ khuôn mặt quá khác lạ, đặc biệt là phần mũi thon gọn và cao hơn hẳn được khán giả vô cùng quan tâm và bàn tán rôm rả. Đa phần dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đã can thiệp "dao kéo" nên diện mạo mới thay đổi đến mức khó nhận ra.

Tin sao Việt 26/6: Mạc Văn Khoa lại gặp 'biến' sau ồn ào 'bún đậu', Trần Bảo Sơn công khai ảnh bạn gái - Ảnh 4

Vừa qua tình cũ Hồ Quang Hiếu có động thái đầu tiên để lý giải về vấn đề này. Theo đó trên trang cá nhân, Bảo Anh đã tung ra một bức ảnh xinh đẹp nhằm đập tan tin đồn "Phẫu thuật thẩm mỹ" từ dân mạng.

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn ngầm đưa ra lý do khiến gương mặt trở nên khác bọt là do "phó nháy", Bảo Anh hài hước viết: "Chụp tấm này mà người ta còn nói Bảo Anh sửa mũi thì chị biết lương tháng sau của chị sao rồi đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news