Tin mới

Tin sao Việt 24/6: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ 'đi đường quyền'; bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố đắt đỏ, mất vệ sinh

Thứ năm, 24/06/2021, 15:15 (GMT+7)

Tin sao Việt 24/6: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ 'đi đường quyền'; bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố đắt đỏ, mất vệ sinh,...

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ 'đi đường quyền'

Vừa qua, nữ Diễn viên Hoàng Yến "Về nhà đi con" bất ngờ chia sẻ chuyện bị chồng "đi đường quyền" đến mức "để lại dấu vết".

Trao đối với báo VietNamnet, diễn viên Hoàng Yến cho biết vào ngày 22/6 khi đang ở quán của một người bạn ở quận Tây Hồ thì người chồng thứ tư vừa ly hôn xuất hiện. Sau khi trò chuyện, đưa ra câu hỏi cho Hoàng Yến thì bất ngờ người này "ra tay" với cô. 

Tin sao Việt 24/6: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ 'đi đường quyền'; bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố đắt đỏ, mất vệ sinh - Ảnh 1

"Đang nói chuyện thì bất ngờ chồng cũ của tôi hỏi: 'Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?' và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú mạnh vào thẳng mặt tôi. Sau đó, anh ta bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài nhưng tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi đe doạ tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát", Hoàng Yến chia sẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên đã công đã trình báo công an quận Tây Hồ về sự việc. 

Bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố đắt đỏ, mất vệ sinh

Vừa qua, MXH không khỏi xôn xao trước sự việc quán bún đậu Mạc Văn Khoa bị đánh giá thấp với hàng loạt lời tố cáo như: mắm tôm mất vệ sinh khi xuất hiện gián hay mức giá cũng đắt đó với 135k cho mẹt bún đậu lưa thưa đồ.

Tin sao Việt 24/6: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ 'đi đường quyền'; bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố đắt đỏ, mất vệ sinh - Ảnh 2
Tin sao Việt 24/6: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ 'đi đường quyền'; bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố đắt đỏ, mất vệ sinh - Ảnh 3

Trước lời tố cáo này, Mạc Văn Khoa đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nam diễn viên thừa nhận quán bún đậu Mạc Văn Khoa đúng là có giá cao hơn thì trường. Mức giá này thậm chí dược nhiều khách hàng đồng tình bởi nguồn nguyên liệu được vận chuyển từ quê nhà ngoài Bắc.

Về lời tố cáo quán bún đậu Mạc Văn Khoa làm đồ mất vệ sinh, nam diễn viên cũng thừa nhận là sự việc này có xảy ra nhưng mọi chuyện đã từ nhiều tháng trước, cả khách hàng và phía cơ sở của anh đã có giải quyết ổn thỏa. Đặc biệt, Mặc Văn Khoa cũng nhấn mạnh thêm về nguồn nhập mắm tôm của mình là từ cơ sở uy tín tại Thanh Hóa.

Trang Trần lên tiếng khi bị VTV gọi tên trong vấn đề livestream vô văn hóa

Vừa qua, VTV có thực hiện một phóng sự về vấn đề người dùng MXH là người nổi tiếng có hành động livestream vô văn hóa. Đặc biệt phóng sự có đưa hình ảnh của một người bị che mặt thực hiện livestream. Dân tình nhanh chóng nhận ra đây chính là Trang Trần.

Tin sao Việt 24/6: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ 'đi đường quyền'; bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố đắt đỏ, mất vệ sinh - Ảnh 4

Ngay giữa lúc bị VTV điểm mặt, MXH gọi tên, Trang Trần dường như vẫn rất bàng quang. Khi có người mỉa mai về ồn ào này, cô đáp: “Làm sao ? Có gì phải căng?”. 

Thành tích học tập 'không phải dạng vừa' của Sơn Tùng

Bên cạnh tài năng thiên bẩm về âm nhạc, ít ai biết rằng nam ca sĩ gốc Thái Bình còn có thành tích học tập "siêu khủng" khiếp. Mới đây, trong một group kín chuyên tám chuyện showbiz, một tài khoản đã bật mí điểm thi năm cấp 3 của Sơn Tùng. Theo người này tiết lộ, điểm đầu vào của tình cũ Thiều Bảo Trâm là 43,5 còn điểm thi tốt nghiệp là 54.

Tin sao Việt 24/6: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ 'đi đường quyền'; bún đậu Mạc Văn Khoa bị tố đắt đỏ, mất vệ sinh - Ảnh 5

Được biết trong suốt thời gian đi học, Sơn Tùng từng theo học tại các trường THCS Kỳ Bá, THCS Tây Sơn và THPT Lê Quý Đôn. Nam ca sĩ từng đạt học sinh khá - giỏi trong suốt 12 năm liền, đặc biệt có đam mê mãnh liệt với Văn học. Từng có thời điểm, bài Văn được chấm 9 điểm của Sơn Tùng đã bị rò rỉ và gây bão mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news