Tin mới

Sao Việt 5/9: Đàm Vĩnh Hưng ra 'nước cờ mới' trước ồn ào, Ngọc Trinh khoe đường cong 'tràn viền'

Chủ nhật, 05/09/2021, 20:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/9: Đàm Vĩnh Hưng ra 'nước cờ mới' trước ồn ào với bà PH, Ngọc Trinh khoe đường cong 'tràn viền',...

Đàm Vĩnh Hưng ra 'nước cờ mới' trước ồn ào với bà PH

Trong khi dân mạng liên tục đòi Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ tung sao kê, minh bạch tiền Từ thiện thì mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" có động thái bất ngờ. Nam ca sĩ cảnh báo người hâm mộ về những thông tin giả mạo đang được lan truyền hiện nay.

Chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định hiện tại anh không còn muốn đôi co, nói qua nói lại vì không cần thiết và không phù hợp trong lúc cả nước đang vất vả chống dịch. Tuyên bố này khiến nhiều người cho rằng Mr Đàm đang né tránh việc phải đối đáp lại những cáo buộc từ phía nữ đại gia Phương Hằng.

Đồng thời, giọng ca "Nửa vầng trăng" cũng khẳng định anh đang tập trung ráo riết cho vụ kiện để minh oan cho chính mình. Mr Đàm cảnh báo hiện tại, tất cả những clip mọi người đang xem không phải trên các kênh chính thức của Đàm Vĩnh Hưng đều là giả mạo, xuyên tạc nhằm bôi xấu nam ca sĩ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Lý do Quyền Linh vừa kêu gọi quyên góp đã nhanh chóng đóng tài khoản

Rất ít khi nam MC Quyền Linh kêu gọi mọi người cùng chung tay quyên góp để làm các công việc thiện nguyện. Chỉ có một lần duy nhất khi miền Trung phải hứng chịu đợt lũ lụt nặng nề, MC Quyền Linh đã đứng ra kêu gọi.

Sao Việt 5/9: Đàm Vĩnh Hưng ra 'nước cờ mới' trước ồn ào, Ngọc Trinh khoe đường cong 'tràn viền' - Ảnh 1

Thời điểm đó, anh đứng ra kêu gọi người thân, bạn bè và fan hâm mộ quyên góp tiền giúp đỡ mọi người vượt qua hoạn nạn. Chỉ 10 phút sau khi lên tiếng kêu gọi trên trang cá nhân có gần 2 triệu người theo dõi, Quyền Linh đã nhận được số tiền ủng hộ lên tới 2 tỷ đồng.

Dù nhận được sự hưởng ứng từ mọi người, song sau đó, nam nghệ sĩ đã phải nhanh chóng đóng tài khoản, thông báo xin ngừng nhận tiền.

Xem chi tiết tin tại đây

Midu tự tay khui lại nhan sắc thuở "em chưa 18"

Trong ngày học sinh cả nước chào đón năm học mới vô cùng đặc biệt thì Midu cũng hòa vào không khí của ngày tựu trường khi nhớ lại thời điểm còn cắp sách đến trường.

Sao Việt 5/9: Đàm Vĩnh Hưng ra 'nước cờ mới' trước ồn ào, Ngọc Trinh khoe đường cong 'tràn viền' - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Midu hào hứng chia sẻ hình ảnh từ 15 năm trước. Khi đó cô còn là một học sinh lớp 11 và khoác trên mình chiếc áo dài trắng đồng phục thướt tha. "Mừng khai giảng năm học mới. Hình này Du chụp năm học lớp 11", Midu viết.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh khoe đường cong tràn viền

Là một trong những mỹ nhân có sức hút nhất nhỉ Vbiz, không quá ngạc nhiên khi mọi nhất cử nhất động của Ngọc Trinh đều được dân tình chú ý. Và hôm nay (5/9), trong bầu không khí toàn dân đi khai giảng thì "chân dài" xứ Trà bất ngờ đánh úp bằng loạt ảnh khoe sắc vóc kinh diễm.

Sao Việt 5/9: Đàm Vĩnh Hưng ra 'nước cờ mới' trước ồn ào, Ngọc Trinh khoe đường cong 'tràn viền' - Ảnh 3

Trong ảnh, người đẹp gốc Trà Vinh diện chiếc ao hai dây ôm sát cơ thể, phô bày đường con tuyệt mỹ, ba vòng "mlem". Đây là loạt hình hậu trường của clip tập tành tại nhà mùa giãn cách mà người đẹp từng đăng tải trước đó.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news