Tin mới

Tin sao Việt 9/7: Kim Lý bị đồn mở tiệc 'hư hỏng' 5000 đô, Mỹ Lệ có phát ngôn gây tranh cãi mùa dịch

Thứ sáu, 09/07/2021, 19:45 (GMT+7)

Tin sao Việt 9/7: Kim Lý bị đồn mở tiệc 'hư hỏng' 5000 đô, Mỹ Lệ có phát ngôn gây tranh cãi mùa dịch,...

Kim Lý lên tiếng "cực gắt" khi bị đồn mở tiệc "hư hỏng" 50.000 USD

Đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và các con thì mới đây, Kim Lý bất ngờ bị đồn thổi chuyện mở tiệc "bay nhảy" 5000 đô. Đứng trước tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của mình, ông xã Hồ Ngọc Hà đanh thép:

Tin sao Việt 9/7: Kim Lý bị đồn mở tiệc 'hư hỏng' 5000 đô, Mỹ Lệ có phát ngôn gây tranh cãi mùa dịch - Ảnh 1

"Stop posting this kind of bullshit fake rumors. If any use my image or name to spread stupid lies you will be hearing from my lawyer" (Tạm dịch: Hãy ngừng đăng các thông tin giả về tôi. Nếu sử dụng hình ảnh hay tên riêng của tôi cho bất kỳ mục đích chia sẻ thông tin sai lệch chưa kiểm chứng, tôi sẽ để luật sư làm việc với các bạn).

Mỹ Lệ có phát ngôn gây tranh cãi mùa dịch

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Lệ không khỏi bức xúc khi chia sẻ câu chuyện đi siêu thị giữa mùa dịch. Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng việc đóng cửa chợ truyền thống sẽ là cơ hội để các siêu thị đôi giá lên so với bình thường gấp nhiều lần. Kèm theo chia sẻ này, Mỹ Lệ còn đăng tải hình ảnh của chiếc bắp cải đắt đỏ ở siêu thị.

Tin sao Việt 9/7: Kim Lý bị đồn mở tiệc 'hư hỏng' 5000 đô, Mỹ Lệ có phát ngôn gây tranh cãi mùa dịch - Ảnh 2

Chia sẻ của Mỹ Lệ lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. Song không ít người lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về suy nghĩ không phù hợp trong thời điểm này của Mỹ Lệ.

Cụ thể, không ít người cho rằng tình hình dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp, chợ truyền thống chính là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Hơn nữa, tình hình dịch bệnh cũng có thể khiến nhiều mặt hàng khan hiếm, đồ ăn ở chợ cũng hoàn toàn có thể bị đội giá. Trong khi thực phẩm ở siêu thị đã có nguồn gốc rõ ràng và đã được niêm yết giá. Việc đóng cửa chợ truyền thống lúc này cũng là điều hoàn toàn cần thiết. 

Nghệ sĩ Ngọc Huyền bị trộm đột nhập tư gia, đã thế hắn còn có hành động lạ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã chia sẻ sự cố gia đình gặp kẻ trộm. Cụ thể, một tên trộm đã lẻn vào nhà cô và lấy đi đồ vật giá trị. Theo clip mà NS Ngọc Huyền chia sẻm kẻ trộm đã nhân lúc vắng vẻ đã lẻn vào nhà và tiến thẳng đến khu vực bàn thờ.

Tin sao Việt 9/7: Kim Lý bị đồn mở tiệc 'hư hỏng' 5000 đô, Mỹ Lệ có phát ngôn gây tranh cãi mùa dịch - Ảnh 3

Hành động của kẻ trộm đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Bởi, sau khi quan sát, kẻ trộm chắp tay lạy Phật rất kính cẩn vài cái rồi mới lấy đi một số món đồ. Sau đó, kẻ gian đi quanh nhà, tìm kiếm thêm đồ để trộm cắp trước khi rời đi.

Chính Ngọc Huyền cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng với hành động của người này. Cô chia sẻ với khán giả: "Tên trộm lẻn vào nhà tôi trong mùa dịch dật, nhưng vẫn còn biết lạy Phật trước khi trộm đồ đem đi." 

Hòa Minzy đầy khôn khéo khi bị mỉa mai chuyện đi từ thiện

Với tình hình dịch bệnh đang diễn ra, Hòa Minzy ngoài việc ủng hộ tiền mặt, cô còn thường xuyên đăng tải bài viết kêu gọi mọi người tích cực phòng dịch, ở yên một chỗ. Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của nữ ca sĩ, một số netizen đã có bình luận mỉa mai ngay dưới bài viết. Họ cho rằng Hòa minzy chỉ cần hát một show là có cát-xê bằng người thường đi làm cả năm vì vậy giờ cô mới yên tâm ở nhà được.

Tin sao Việt 9/7: Kim Lý bị đồn mở tiệc 'hư hỏng' 5000 đô, Mỹ Lệ có phát ngôn gây tranh cãi mùa dịch - Ảnh 4

Cụ thể, người này bình luận: "Bà đi diễn 1 show bằng mình cày cả năm. Ai chả muốn thất nghiệp như bà".

Khác với những lần sốc nổi trong quá khứ, lần này Hòa Minzy đã tỉnh táo hơn, đáp trả đầy khôn khéo: "Thế 1 bộ váy 30 triệu để đi sự kiện, ít thì cũng 5, 6 triệu, 1 MV bằng cả căn nhà thì cũng tốn kém chứ có hưởng hết tiền cát xê đâu ạ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news