Tin mới

Tin sao Việt 8/7: Danh hiệu NSƯT của Hoài Linh không bị tước, Hoàng Yến giải thích lý do lấy 4 chồng

Thứ năm, 08/07/2021, 21:57 (GMT+7)

Tin sao Việt 8/7: Danh hiệu NSƯT của Hoài Linh không bị tước, Hoàng Yến giải thích lý do lấy 4 chồng,..

Bộ VHTT&DL chính thức trả lời về việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Mới đây, Thanh tra Bộ VHTT&DL đã có văn bản chính thức để trả lời đơn đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh. 

Theo nội dung văn bản trả lời, NSƯT của Hoài Linh tính đến thời điểm này vẫn chưa vi phạm pháp luật hình sự nên việc thu hồi như đơn đề nghị là chưa đủ cơ sở.

Tin sao Việt 8/7: Danh hiệu NSƯT của Hoài Linh không bị tước, Hoàng Yến giải thích lý do lấy 4 chồng - Ảnh 1

Văn bản do Phó Chánh thanh tra Trần Kim Hậu ký ghi rõ: "Theo quy định tại khoản 1, điều 79 Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng: 'Cá nhân được tặng thưởng danh hiệu vinh dự nhà nước mà vi phạm pháp luật hình sự, bị tòa án xét xử bằng văn bản đã có hiệu lực pháp luật và bị tuyên án tử hình phạt tù có thời hạn trở lên thì bị tước danh hiệu vinh dự nhà nước'. Đến nay, nghệ sĩ Hoài Linh chưa vi phạm quy định nêu trên, vì vậy chưa đủ cơ sở để xem xét việc tước danh hiệu". 

Hoàng Yến giải thích lý do lấy 4 chồng

Trong đoạn video mới đây, khi nhận được bình luận: "Tại sao đàn ông 3, 4 đời vợ thì được mà phụ nữ thì không?", nữ Diễn viên Hoàng Yến cho biết cô lấy chồng vì muốn có một gia đình danh chính ngôn thuận. 

Theo Hoàng Yến, người may mắn thì chọn được người chồng tốt, còn những người đen đủi thì ngược lại và mong mọi người đừng bàn tán thêm về chuyện của mình.

Tin sao Việt 8/7: Danh hiệu NSƯT của Hoài Linh không bị tước, Hoàng Yến giải thích lý do lấy 4 chồng - Ảnh 2

"Cảm ơn bình luận ngắn nhưng rất đầy đủ. Tôi thấy 90% mọi người thấu hiểu và chia sẻ với tôi, cũng cảm ơn những người gay gắt với tôi về chuyện lấy nhiều chồng.

Xin thưa các bạn, tôi không thấy mình hay ho, cũng không mang chuyện của mình lên mạng để mọi người đàm tiếu. Tôi lấy chồng vì muốn mình có một gia đình danh chính ngôn thuận, tôi không thích 'áo gấm đi đêm'"

Nguyên nhân vợ trẻ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên bây giờ mới thi THPT Quốc gia

Vừa qua, trong kỳ thi THPT Quốc gia 2021, Quách Ngọc Tuyên khiến CDM không khỏi bất ngờ khi đưa bà xã của mình là Hân Hồ tham gia vào kỳ thi vô cùng quan trọng. 

Về sự kiện này, bà xã Quách Ngọc Tuyên đã lên tiếng giải thích lý do đến giờ mới thi THPT Quốc gia, kỳ thi mà đáng nhẽ cô phải tham dự từ năm 2018. Trên trang cá nhân của mình, Hân Hồ chia sẻ: "Năm 2018: Đề khó quá mình không thi, năm 2019: Đề vẫn khó nên mình cũng không thi, năm 2020 như trên. Năm 2021: Mình thi đề vẫn chưa dễ".

Tin sao Việt 8/7: Danh hiệu NSƯT của Hoài Linh không bị tước, Hoàng Yến giải thích lý do lấy 4 chồng - Ảnh 3

Có thể thấy, bà xã kém tuổi của Quách Ngọc Tuyên đang hài hước tiết lộ lý do cô hoãn thi tốt nghiệp tận 3 năm là bởi vì đề khó.Tuy nhiên có lẽ đây chỉ là lời trêu đùa của cô nàng bởi nhiều năm qua, Hân Hồ bận bịu trong quá trình chăm sóc con cái. Cô con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời cách đây 2 năm cũng là thời điểm bà xã Quách Ngọc Tuyên tạm gác lại công việc học hành để thực hiện thiên chức làm mẹ, chăm lo cho gia đình. 

Diễn viên Hương Giang đáp trả thâm sâu khi bị so sánh với Bảo Thanh

Hương Giang mới đây không khỏi bức xúc khi bản thân nhận phải lời bình luận khiếm nhã về diễn xuất. 1 CDM đã cho rằng Hương Giang diễn xuất chỉ bằng 1/10 Bảo Thanh khi 'đóng dở ẹc, kém hấp dẫn'.

Tin sao Việt 8/7: Danh hiệu NSƯT của Hoài Linh không bị tước, Hoàng Yến giải thích lý do lấy 4 chồng - Ảnh 4

Trước bình luận này, Hương Giang đã thẳng thắn bày tỏ thái độ của mình và cho rằng 'thích ai thì đi mà xem phim của người đó'. Thậm chí còn nhắn nhủ người này nên đi tìm lại 'cái duyên' bị rớt.

Nhưng vị khán giả này vẫn chưa dừng lại khi khẳng định việc đóng không đạt và cảm xúc không thật thì 'mình chê thôi'. Trước những tranh cãi của khán giả, Diễn viên Hương Giang đã khéo léo 'tiễn khéo' vị khách này và 'mời sang tưởng Bảo Thanh'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news