Tin mới

Showbiz hot 9/7: Loạt sao Việt bị VTV1 cho lên sóng châm biếm, Vy Oanh tung bằng chứng 'lật mặt' bạn thân Trấn Thành

Thứ sáu, 09/07/2021, 14:12 (GMT+7)

Showbiz hot 9/7: Loạt sao Việt bị VTV1 cho lên sóng châm biếm, Vy Oanh tung bằng chứng 'lật mặt' bạn thân Trấn Thành

Vy Oanh tung bằng chứng đắt giá 'lật mặt' bạn thân Trấn Thành

Sau khi hoa hậu Quý bà Thu Hoài tung đoạn clip bóc trần quá khứ của Vy Oanh thì sau đó, Hoa hậu Thu Hoài lại phải khóa bài đăng này. Đáng chú ý nhất là sau đó, nữ Ca sĩ Vy Oanh đã đăng đàn phản pháo khá gay gắt vì những điều mà Hoa hậu Thu Hoài đã tố cao. Nữ giọng ca Đồng Xanh sau đó đã tung ra bằng chứng bằng loạt tin nhắn chứng minh bản thân cô bị vu khống trắng trợn. 

Showbiz hot 9/7: Loạt sao Việt bị VTV1 cho lên sóng châm biếm, Vy Oanh tung bằng chứng 'lật mặt' bạn thân Trấn Thành - Ảnh 1

Cụ thể như chi tiết hoa hậu Thu Hoài khẳng định Vy Oanh xin hát và cô đã tạo điều kiện cho đàn em nhưng nội dung đoạn tin nhắn cho thấy hoa hậu Thu Hoài mới là người chủ động mời Vy Oanh đi biểu diễn tại tiệc kỷ niệm thương hiệu của mình.

Ngoài ra chi tiết khác cho  thấy Thu Hoài tố Vy Oanh tự thuê đàn piano và vũ đoàn những không thông báo với mình và đòi số tiền 50 triệu đồng nhưng qua hình ảnh trong đoạn tin nhắn cho thấy Vy Oanh đã minh bạch chuyện mời vũ đoàn và giá cả với Thu Hoài chứ không hề tự ý mời mà chưa xin phép. Ngoài ra, trong đoạn tin nhắn cũng hé lộ chuyện hoa hậu Thu Hoài còn nhờ Vy Oanh không tiếp tay hợp tác với bác sĩ Chiêm Quốc Thái để chống lại mình.

Nghi vấn Hồ Quang Hiếu tái hợp vợ cũ Hot girl sau 10 năm ly hôn

Sau khoảng thời gian dịch bệnh kéo dài, Cộng đồng mạng vô cùng phấn khích khi Hồ Quang Hiếu từ ca sĩ bỗng "lột xác" thành diễn viên hài. Anh thường xuyên quay các clip hài hước cùng nhóm bạn thân, khiến dân tình phải cười bò vì IQ thuộc hệ vô cực.

Showbiz hot 9/7: Loạt sao Việt bị VTV1 cho lên sóng châm biếm, Vy Oanh tung bằng chứng 'lật mặt' bạn thân Trấn Thành - Ảnh 2

Tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện cùng một cô gái xinh đẹp. Tìm hiểu danh tính dân tình mới ngã ngửa khi đó chính là vợ cũ của anh, hot girl Ivy Lê. Sự kết hợp ăn ý của cả hai khiến nhiều người không khỏi khó hiểu, làm dấy lên nghi vấn nối lại tình xưa sau 10 năm ly hôn, đấu tốt nhau căng thẳng.

Nhiều dân mạng đặt giả thiết cả hai đã nối lại tình xưa với nhau, chuyển thù thành bạn để hợp tác trong công việc và rất có thể cũng sẽ là cuộc sống. Nếu nhìn một cách khách quan thì việc này là việc tốt, cái kết đẹp cho mối quan hệ vốn căng thẳng của cả hai trong quá khứ.

Loạt sao Việt bị 'vựa muối' VTV1 cho lên sóng mỉa mai, châm biếm

Tối 8/7, VTV1 đã phát sóng chương trình Câu Chuyện Văn Hóa với chủ đề "Danh xưng giá trị. Trong 20 phút, MC đã điểm danh hàng loạt nghệ sĩ Việt thân quen, tự phong là "ông hoàng bà chúa", đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Chương trình điểm lại hàng loạt những thành tích ấn tượng của các nghệ sĩ, bên cạnh đó còn bàn luận sâu về những danh xưng ảo của họ. Những gương mặt này bị lên án vì hành vi livestream chửi tục, bôi xấu danh dự người khác cũng như quảng cáo sai sự thật, làm clip nhảm nhí, bạo lực và có phần khoe thân quá đà...

Showbiz hot 9/7: Loạt sao Việt bị VTV1 cho lên sóng châm biếm, Vy Oanh tung bằng chứng 'lật mặt' bạn thân Trấn Thành - Ảnh 3

Tất cả những nhân vật này được dùng bằng tên viết tắt, che mờ mặt nhưng qua giọng nói và bóng hình nhiều người vẫn nhận ra đó là Đ.V.H. Trích lời dẫn của VTV,  Đ.V.H. là một giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt từ những năm chuyển giao giữa 2 thế kỷ. VTV1 đã bày tỏ sự phân vân trước sự tự tin của Đ.V.H, phải chăng nó bắt nguồn từ chính danh xưng "ông hoàng nhạc Việt". Cái tên này gắn với tên tuổi của nam ca sĩ suốt nhiều năm qua nhưng từ khi nào và do đâu hay chỉ là danh xưng tự phong thì không ai biết.

Quỳnh Trần JP chi gần 8 triệu mua dưa hấu vuông Nhật Bản, ai ngờ nhận cái kết ‘phũ’

Quỳnh Trần JP mới đây đã đăng tải đoạn clip review dưa hấu vuông Nhật Bản. Đoạn clip “chịu chi” này ngay lập tức gây bão trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Youtube,.. Được biết Quỳnh Trần JP chi tới 3 man 8 tiền Nhật (gần 7,8 triệu đồng tiền Việt nếu quy đổi tại thời điểm hiện tại) để rinh về trái dưa hấu vuông đặc biệt. Cô cũng cho biết bản thân phải đặt loại quả này từ trước thì mới có mà review.

Showbiz hot 9/7: Loạt sao Việt bị VTV1 cho lên sóng châm biếm, Vy Oanh tung bằng chứng 'lật mặt' bạn thân Trấn Thành - Ảnh 4

Dân mạng sau đó đã cực kỳ tò mò rằng hương vị của loại quả với hình dạng độc lạ này sẽ như thế nào? Theo clip, bên trong hộp đựng dưa hấu vuông Nhật Bản còn có lót cả gối bên trên, mà theo Quỳnh Trần JP nói vui là để cho... trái dưa hấu nằm ngủ. Quỳnh Trần JP cũng cho biết dưa hấu vuông là loại quả người Nhật Bản chỉ mua về để bày trong nhà chứ hầu như không ai ănm cô vì muốn mang đến sự mới lạ cho khán giả nên mới "làm liều”. Khi ăn thử, Quỳnh Trần JP cho biết nó gần như không có độ ngọt, khá nhạt nhẽo, thậm chí có chỗ còn chua chua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news