Tin mới

Lộ ảnh chụp lén Hiền Thục khi đến dự liveshow Mỹ Tâm: Bất ngờ với gương mặt mộc

Thứ tư, 28/04/2021, 21:29 (GMT+7)

Bước sang tuổi U40 nhưng 'bà mẹ 1 con' Hiền Thục vẫn lộ gương mặt mộc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Hiền Thục đang reo hò trên khán đài tại liveshow của Mỹ Tâm khiến nhiều người chú ý. Không chỉ hồ hơi như một fan đích thực mà Hiền Thục còn rất tự tin khi để mặt mộc ngồi vị trí khán giả xem Mỹ Tâm biểu diễn.

Hiền Thục đến dự liveshow của Mỹ Tâm. Ảnh FB
Hiền Thục đến dự liveshow của Mỹ Tâm. Ảnh FB

Không cần phải ngồi vị trí vip mà Hiền Thục vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Thậm chí cô không ngại hò hét cùng khán giả mỗi khi Mỹ Tâm xuất hiện. Đặc biệt, nhan sắc không trang điểm của Hiền Thục càng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Các chị em phải ghen tỵ vì nhìn cô vẫn trẻ đẹp, nhan sắc mộc mạc và vóc dáng thon thả của bà mẹ một con.

Nhan sắc thật của Hiền Thục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh FB
Nhan sắc thật của Hiền Thục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh FB

Được biết, giọng ca "Nhật ký của mẹ" có mối quan hệ rất khăng khít với Mỹ Tâm. Khi Mỹ Tâm thực hiện liveshow Tri Âm tại TP.HCM, Hiền Thục đã đến sân khấu cổ vũ cho người bạn cùng lớp với mình. Cả hai nhiều lần dành lời khen có cánh cho nhau và đến nay vẫn duy trì được tình bạn 23 năm.

Hiền Thục là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả Việt yêu mến bởi đời tư trong sạch cùng nhiều bản hit đình đám, đi vào lòng người như Nhật ký của mẹ, Dẫu có lỗi lẫm, Yêu dấu theo gió bay,...

Hiền Thục có mối quan hệ thân thiết với Mỹ Tâm. Ảnh internet
Hiền Thục có mối quan hệ thân thiết với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Cách đây 2 năm, giữa lúc sự nghiệp âm nhạc vẫn đang phát triển, Hiền Thục bất ngờ nói lời chia tay với làng nhạc Việt để đem con gái sang Mỹ định cư. Sau khi ra nước ngoài, cô gần như ở ẩn, thỉnh thoảng mới xuất hiện trong một vài show diễn ở hải ngoại. Thay vì đi diễn, cô dành thời gian để thực hiện những sở thích mà trước đây chưa có nhiều cơ hội thực hiện.

Dẫu vậy, cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả, người hâm mộ trong cả nước. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường. Qua nhiều bức ảnh, dễ dàng nhận thấy Hiền Thục ở tuổi 39 vẫn vô cùng xinh đẹp, yêu đời và tươi trẻ như gái đôi mươi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Thục mỹ tâm