Tin mới

Trịnh Sảng bất ngờ bị điều tra vì nghi ngờ trốn thuế: Liệu có 'dính dớp' của Phạm Băng Băng?

Thứ tư, 28/04/2021, 18:58 (GMT+7)

Vừa xuất hiện những thông tin 'tẩy trắng' cho Trịnh Sảng thì nữ diễn viên lại bất ngờ bị Cục thuế điều tra về tin tố cáo trốn thuế.

Mới đây, tờ nhật báo nhân dân và tin tức CCTV (Đài trung ương của Trung Quốc) đã bất ngờ đăng tải thông tin về Trịnh Sảng liên quan đến cát-xê đóng phim và "hợp đồng âm dương".

Cụ thể, trên Weibo của hai kênh truyền thông trên đều đăng tải thông tin Trịnh Sảng bị tố cáo dính líu đến các vấn đề như việc ký kết "hợp đồng âm dương", chia nhỏ thu nhập để thu vào "thù lao trên trời", trốn thuế.... 

Trang truyền thông này tiết lộ rằng, hiện phòng thanh tra số 1 của Cục thuế Thượng Hải đã tiếp nhận tố cáo của quần chúng về vấn đề Trịnh Sảng trốn thuế, hiện tại đang tiến hành điều tra và xác minh theo quy định của pháp luật.

Hình ảnh Trịnh Sảng bị điều tra vì nghi ngờ có 'hợp đồng âm dương'. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh Trịnh Sảng bị điều tra vì nghi ngờ có 'hợp đồng âm dương'. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Cục phát thanh điện ảnh & truyền hình thành phố Bắc Kinh cũng đã bắt đầu mở cuộc điều tra về chi phí sản xuất của các bộ phim truyền hình liên quan và tỷ lệ thù lao của các diễn viên.

Cục thuế, Quảng điện sẽ nghiêm khắc điều tra các hành vi vi phạm pháp luật và quy định, kiên quyết điều tra chấn chỉnh các loại vấn đề như "hợp đồng âm dương", "thù lao trên trời", trốn thuế.... Quản lý chặt chẽ các hợp đồng của phim truyền hình, kiểm soát chi phí chế tác và tỷ lệ thù lao của diễn viên trên tổng chi phí sản xuất phim nhằm tạo dựng một môi trường phát triển tốt cho sự phát triển của ngành phim truyền hình.

Có thể thấy, vận đen vẫn đang bủa vây Trịnh Sảng khi cô đang vướng lùm xùm kiện tụng với người yêu cũ là Trương Hằng. Sau bê bối thuê người mang thai hộ bị lộ tẩy, Trịnh Sảng bị tẩy chay toàn diện. Nhiều thông tin còn xuất hiện cho rằng Quảng Điện đã phong sát nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Tuy nhiên, gần đây xuất hiện thông tin không hề có văn bản phong sát Trịnh Sảng. Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin từ một cư dân mạng đã  gửi thư cho Quảng Điện để hỏi chi tiết về vụ việc phong sát Trịnh Sảng. 

Trịnh Sảng có khả năng đi vào vết xe đổ của Phạm Băng Băng.
Trịnh Sảng có khả năng đi vào vết xe đổ của Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên trong công văn trả lời của Quảng Điện lại khẳng định: "Văn bản phong sát diễn viên Trịnh Sảng của Quảng Điện không tồn tại, cục chúng tôi không đưa ra tin tức này". Điều đáng nói là chứng nhận "diễn viên" trên Weibo của Trịnh Sảng đã được khôi phục thậm chí dân mạng còn phát hiện hững hình ảnh quảng cáo thương hiệu trước đó của cô cũng đã xuất hiện trở lại trên các trang web mua sắm. Động thái này cho thấy dường như Trịnh Sảng vẫn có cơ hội quay lại làng giải trí.

Tuy nhiên, điều tra trốn thuế nếu xác nhận nữ diễn viên giống như lời tố cáo thì rất có thể cô sẽ hoàn toàn thảm bại như Phạm Băng Băng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news