Tin mới

Hoàng Thùy Linh liên tục gây khó hiểu về mối quan hệ với Gil Lê sau tin đồn hẹn hò

Thứ tư, 28/04/2021, 20:47 (GMT+7)

Chán dính như sam rồi lại giữ khoảng cách, Hoàng Thùy Linh vẫn gây khó hiểu về mối quan hệ với Gil Lê.

Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau loạt tin đồn hẹn hò, mới đây, cặp đôi này tiếp tục xuất hiện chung với nhau một sự kiện. Khác với mọi lần chụp dính lấy nhau, Gil LêHoàng Thùy Linh lại giữ khoảng cách khi chụp hình. Cả hai diện trang phục ton-sur-ton màu đen hội ngộ cùng nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Dù xuất hiện chung nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách để tránh bị soi mói. Ảnh internet
Dù xuất hiện chung nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách để tránh bị soi mói. Ảnh internet

Cách đây ít giờ, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh cũng mặc đồ ton sur ton khi xuất hiện ở liveshow của Mỹ Tâm. Khoảnh khắc ngọt ngào khi chung khung hình của cặp đôi tin đồn còn khiến cho cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị lu mờ hoàn toàn. Vậy mới nói, Hoàng Thuỳ Linh với Gil Lê đúng là minh chứng điển hình cho câu nói "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Hoàng Thùy Linh liên tục gây khó hiểu về mối quan hệ với Gil Lê sau tin đồn hẹn hò - Ảnh 1

Có thể thấy, mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đến nay vẫn khiến nhiều người thắc mắc. Mặc cho người trong cuộc cố giữ kín mọi chuyện, mới đây, bạn thân của cặp đôi đã vô tình công khai chuyện Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thường xuyên cùng nhau đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. 

Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khó hiểu sau tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khó hiểu sau tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Cách đây không lâu, khi đi chơi cùng bạn bè, khi được dân tình tò mò hỏi: "Gil Lê có còn độc thân và lẻ bóng không?", người bạn thân này cũng khéo léo đáp : "Một hội bạn như thế này sao cô đơn được nè". Với hàng loạt tín hiệu "bung xoã", cả hai đang được người hâm mộ đang chờ tin vui công khai từ cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news