Tin mới

Tin Sao Việt hot MXH ngày 15/3: Ngọc Trinh buông đạo lý sau ồn ào đồ hiệu, Tuấn Trần bị nghi soi cơ thể của đàn chị Lê Giang

Thứ hai, 15/03/2021, 20:20 (GMT+7)

Cập nhật tin tức sao Việt hot nhất MXH ngày 15/3: Ngọc Trinh buông đạo lý sau ồn ào đồ hiệu, ca sĩ Lâm Onbi qua đời vì bạo bệnh, Tuấn Trần bị nghi soi vòng 1 khủng của Lê Giang,...

Ngọc Trinh đưa ra 5 đạo lý sau ồn ào làm màu thanh lý đồ hiệu

Sau màn thanh lý đồ hiệu với hàng loạt các sản phẩm có giá trị từ hàng chục, hàng trăm đến hàng tỷ, Ngọc Trinh bị dân tình tố đôn giá, chênh lệch giá so với bình thường. Thậm chí cô còn bị bóc mẽ lấy ảnh trên MXH rồi thanh lý mà không rõ cô thực sự có sản phẩm này hay không. Trước lời bàn tán của dư luận, Ngọc Trinh khá bàng quang.

Tin Sao Việt hot MXH ngày 15/3: Ngọc Trinh buông đạo lý sau ồn ào đồ hiệu, Tuấn Trần bị nghi soi cơ thể của đàn chị Lê Giang - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, chân dài gốc Trà Vinh bỗng buông lời dằn mặt những người bạn bè của mình. Dân tình cho rằng cô đang ám chỉ ai đó về lùm xùm hàng hiệu. Không những vậy, người đẹp tiếp tục buông ra 5 đạo lý như nhắc nhở bạn bè và đàn em:

"Sau khi trách nhiệm của mình đối với gia đình đã ổn thì mình có quyền sống cho bản thân mình nhé các bạn, các em của tôi ơi.

- Hãy sống và làm sao cho bản thân thấy vui vẻ nhất.

- Cứ làm điều gì đó thật táo bạo nếu mình muốn.

- Nên giữ lại một chút bồng bột và bốc đồng để cuộc sống có thể cân bằng.

- Ít quan tâm hơn những gì người khác nghĩ về mình (kệ ** nó đi).

- Mỉm cười và cười thật sảng khoái bất kì lúc nào.

Tui nói hoài, tui mệt quá"

Tuấn Trần bị nghi soi vòng 1 khủng của Lê Giang

Tuấn Trần đang là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi có vai diễn ấn tượng trong Phim Bố già, đóng cùng Trấn Thành. Mới đây, Trấn Thành có chia sẻ khoảnh khắc cùng Tuấn Trần và Lê Giang chuẩn bị cho buổi phỏng vấn.

Tin Sao Việt hot MXH ngày 15/3: Ngọc Trinh buông đạo lý sau ồn ào đồ hiệu, Tuấn Trần bị nghi soi cơ thể của đàn chị Lê Giang - Ảnh 2

Thế nhưng trong bức ảnh nam diễn viên Bố già đăng tải, khoảnh khắc ánh mắt Tuấn Trần vô tình hướng về phía vòng 1 siêu khủng của Lê Giang ngay lập tức gây chú ý. Nhiều người cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng đàn chị của Tuấn Trần, một số thì cho rằng đây chỉ là khoảnh khắc vô tình không hê có chủ ý. Số khác thì lên tiếng chỉ trích Trấn Thành vì cho rằng anh thiếu tinh tế khi lựa chọn đăng tải hình ảnh này.

Ca sĩ Lâm Onbi qua đời vì bạo bệnh

Mới đây, ca sĩ Uyên Nhi đã thông báo trên trang cá nhân tin buồn về ca sĩ Lâm Onbi. Theo đó, nam ca sĩ đã qua đời vào ngày 15/03, sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư não. Vào sáng nay, bệnh tình của anh trở nặng, không thể hóa trị được nữa nên các bác sĩ thông báo cho gia đình để chuẩn bị tâm lý. 

Tin Sao Việt hot MXH ngày 15/3: Ngọc Trinh buông đạo lý sau ồn ào đồ hiệu, Tuấn Trần bị nghi soi cơ thể của đàn chị Lê Giang - Ảnh 3

Ca sĩ Lâm Onbi tên thật là Nguyễn Hoàng Lâm, sinh năm 1983 và sinh sống ở Bình Dương. Anh là ca sĩ từng tham gia các hoạt động nghệ thuật và biểu diễn chủ yếu ở hội chợ. Đầu tháng 3, Lâm Onbi phát hiện mình bị ung thư não khi đi khám tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Phi Nhung kể khổ vì con gái không hâm mộ mình

Vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình bolero với giọng hát ngọt lịm, Phi Nhung sở hữu lượng fan vô cùng lớn mà ai cũng mơ ước. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu chính là con gái duy nhất của nữ ca sĩ lại thích nghe nhạc của người khác và yêu cầu cô hát tặng.

'Trời ơi.... Ở Mỹ đi làm rồi, còn có thời gian nghe nhạc của các anh ở Việt Nam. Bạn ấy nói: "Mẹ ơi hát tặng cho con bài của chú này đi, con thích". Bây giờ tui phải hát nhạc trẻ hả trời? Cả nhà ơi, xem bài hát này rồi cho Phi Nhung biết có nên hát không ạ? Trúc Nhân ơi, có cho cô hát lại bài của con không vậy? huhuhu', Phi Nhung hài hước chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news