Tin mới

Kênh YouTube Thơ Nguyễn bất ngờ 'bốc hơi' một lượng lượt xem lớn sau ồn ào 'xin búp bê vía học giỏi'

Thứ hai, 15/03/2021, 17:52 (GMT+7)

Sau ồn ào đăng clip xin búp bê vía học giỏi, kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã 'bay mất' khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, Tiktoker Thơ Nguyễn bất ngờ đăng 2 clip có nội dung nói về búp bê Kumanthong. Trong đoạn clip Thơ Nguyễn đã gọi tên búp bê là “cư ma mập” và xưng hô mẹ con thân mật thu hút nhiều người xem.

"Sau khi đăng clip giới thiệu về "cư ma mập" này, có nhiều bạn nói rằng chị ơi chị xin vía cho em học giỏi đi, toàn là các bạn thân yêu của chị thôi. Mà xin vía học giỏi là một cái gì đó không sai trái nên chị quyết định hôm nay sẽ xin giúp các em nhé", Thơ Nguyễn nói trong video.

Thơ Nguyễn đăng video gây tranh cãi. Ảnh cắt từ clip.
Thơ Nguyễn đăng video gây tranh cãi. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, cô cầm một sợi dây trước mặt búp bê và nói: "Mập ơi, bây giờ con nghe lời mẹ nè, ngày mai là các anh chị đi học rồi đấy, giờ con cầu cho các anh chị học giỏi nha. Nếu mà con cầu được lắc ngang, không cầu được lắc dọc, nói chung là cứ lắc tứ tung đi. Lắc cái đầu là mẹ cho ăn đòn tét mông ngay".

Chưa dừng lại ở đó, Thơ Nguyễn còn nói với người xem rằng trước khi cầu điều gì thì phải cho búp bê ăn uống đã: "Bạn ấy rất là thích uống nước ngọt, để chị mời bạn ấy uống nhé các em". Rồi Thơ Nguyễn lập tức mở ngay lon nước ngọt khiến gas trong lon nước tràn lên và chốt lại: "Đấy các em thấy chưa, Mập tham chưa, uống như vậy là học giỏi lắm đó." 

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.

Sau khi câu chuyện trở nên ồn ào, Thơ Nguyễn đã lên tiếng đính chính, cho biết clip "xin vía" kia chỉ là phần 1, cô đã làm thêm clip giải thích, đính chính ngay sau đó. Hơn nữa kia là búp bê thường chứ không phải "búp bê ma". Dù vậy nhưng Cộng đồng mạng đã phản ứng dữ dội và không chấp nhận hành động được cho là "lấp liếm" này của Thơ Nguyễn.

Do vấp vào nhiều ồn ào, Thơ Nguyễn đã bị Sở Thông tin Truyền thông Bình Dương mời lên làm việc nhưng cô bị sốc, phải nhập viện nên người đại diện của Thơ Nguyễn khẳng định hoàn toàn phối hợp với cơ quan này để làm việc.

Sáng ngày 11/3, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã yêu cầu kênh Tiktok và YouTubegỡ những video có nội dung vi phạm khỏi Thơ Nguyễn. 

Kênh YouTube của Thơ Nguyễn đã bị mất lượng lớn lượt xem sau lùm xùm gần đây. (Ảnh chụp màn hình)
Kênh YouTube của Thơ Nguyễn đã bị mất lượng lớn lượt xem sau lùm xùm gần đây. (Ảnh chụp màn hình)

Giữa lúc câu chuyện ngày càng nhận phản hồi tiêu cực, Thơ Nguyễn đã bất ngờ chuyển kênh TikTok của mình sang chế độ riêng tư thậm chí kênh Yotube của Thơ Nguyễn cũng đã bị giảm lượt xem lớn. Cụ thể thời điểm bắt đầu xảy ra tranh cãi về video xin vía học giỏi, theo thống kê của Social Blade, kênh YouTube của Thơ Nguyễn có tổng lượt xem là hơn 6 tỷ 297 triệu lượt nhưng chỉ sau 5 ngày ồn ào, kênh YouTube của Thơ Nguyễn đã bị bay mất hơn 350 triệu lượt xem, chỉ còn lại 5 tỷ 945 triệu lượt xem tính đến ngày 15/3.

Một số người cho rằng có thể Thơ Nguyễn đã xóa đi một (hoặc một số) video có nội dung nhảm nên đã mất một lượng lớn lượt xem bởi dù có ẩn thì lượt xem sẽ không bị mất. Hiện, người trong cuộc vẫn chưa chính thức nói về vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thơ Nguyễn