Tin mới

Tin thể thao HOT 3/1: Solskjaer giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp cùng Man United

Thứ năm, 03/01/2019, 08:58 (GMT+7)

Tin thể thao HOT 3/1: Solskjaer giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp cùng Man United; Văn Toàn trở lại, thầy Park có thêm phương án tấn công; Báo châu Á muốn "gả bán" Quang Hải sang Thái Lan...

Tin thể thao HOT 3/1: Solskjaer giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp cùng Man United; Văn Toàn trở lại, thầy Park có thêm phương án tấn công; Báo châu Á muốn "gả bán" Quang Hải sang Thái Lan...

Solskjaer giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp cùng Man United

Hành quân đến Newcastle lần này, "Quỷ đỏ" nhập cuộc giống như 3 trận trước đó dưới thời Solskjaer, lấy tấn công làm chủ đạo. Họ vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng và ép Newcastle về phần sân nhà. "Phù thuỷ" Benitez cũng không phải dạng vừa. Ông chủ động sắp xếp đội hình 5 hậu vệ và chỉ đạo học trò chơi chặt chẽ, hạn chế sức mạnh của Man United.

Dù gặp nhiều khó khăn trên sân Newcastle nhưng MU của HLV Solskjaer vẫn có được chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Những tính toán bên phía Newcastle đi đúng hướng, cho đến khi Solskjaer "xuất chiêu". Phút 63, Lukaku được tung vào sân. Và chỉ 1 phút sau, chân sút người Bỉ ghi bàn trong cơ hội đầu tiên có được.

Bàn thắng làm phá sản kế hoạch của HLV Benitez. "Chích choè" buộc phải dâng lên để tìm kiếm bàn gỡ. Solskjaer rất thích điều này. Và một trong các pha lên bóng của Man United đã trở thành bàn thắng thứ hai. Sanchez - cũng vào sân từ ghế dự bị - kiến tạo cho Rashford dứt điểm tung lưới Newcastle.

Chiến thắng 2-0 giúp Man United thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ tư là Chelsea xuống còn 6 điểm. Cơ hội cạnh tranh top 4 đang trở lại với đội chủ sân Old Trafford.

Với riêng HLV Solskjaer, 4 chiến thắng liên tiếp kể từ khi lên nắm quyền khiến chiến lược gia người Na Uy phá kỷ lục tồn tại 73 năm tại MU.

Văn Toàn trở lại, thầy Park có thêm phương án tấn công

Sau giai đoạn điều trị chấn thương gặp phải ở vòng bảng AFF Cup 2018, Văn Toàn đã chính thức trở lại trong trận giao hữu với Philippines. Sự trở lại của tiền đạo HAGL là thông tin vui bởi đây là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam.

 

Dù không được HLV Park Hang-seo sử dụng nhiều, và cũng không phải là là cầu thủ thường xuyên đá chính nhưng Văn Toàn luôn đóng vai trò như một "quân bài tẩy" của chiến lược gia Hàn Quốc. Với điểm mạnh là tốc độ, kỹ thuật… tiền đạo gốc Hải Dương sở hữu lối chơi có tính đột biến cao và luôn tạo được bất ngờ mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Việc Văn Toàn trở lại sẽ phần nào giúp HLV Park Hang-seo có được thêm nhiều phương án tấn công khác nhau và đa dạng hơn tại VCK Asian Cup 2019.

Báo châu Á muốn "gả bán" Quang Hải sang Thái Lan

Mới đây, FOX Sports Asia tiếp tục đăng tải 1 tin ngắn riêng ca ngợi Quang Hải. Tờ báo này cao ngợi Quang Hải có các kĩ năng để trở thành một sát thủ trên hàng công như "kỹ thuật hoàn hảo, nhiều mánh khóe, tăng tốc tốt, sắc sảo trong tìm kiếm cơ hội đặc biệt ở các tình huống tầm xa và cố định".

Viết chú thích ảnh ở đây.

Ngoài ra, có 2 khía cạnh khác tờ FOX Sports Asia rất tâm đắc về Quang Hải là khả năng lãnh đạo đội bóng và sự trưởng thành sớm khi mới 21 tuổi. Cuối cùng, tờ báo châu Á nói như thể chắc chắn rồi Quang Hải sẽ tới Thái Lan:

"Chiến thắng của Quang Hải ở AFF Cup giúp cầu thủ này được so sánh với Chanathip - người từng 2 năm liên tiếp được bầu chọn xuất sắc nhất ĐNÁ cũng như vô địch sân chơi này. Có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian khi Quang Hải sang Thái Lan để thi đấu ở một sân chơi có đẳng cấp cao hơn V.League".

Mayweather bị chê đóng kịch thua diễn viên phim "người lớn"

 

Brendan Schlub - cựu võ sĩ UFC vừa lên tiếng mỉa mai Floyd Mayweather sau trận thắng dễ dàng võ sĩ người Nhật Bản Tenshin Nasukawa. Dù vậy, Schlub cũng thừa nhận không ai quan tâm tới màn kịch đầy tính giải trí này:

“Diễn viên phim người lớn còn đóng giỏi hơn họ. Không khó để Mayweather làm đúng nhiệm vụ của anh ta, nhưng ê kíp cần cho Tenshin học một khó đóng kịch vì cách ngã, cách đau của anh ta quá giả tạo. Tất nhiên chẳng ai quan tâm đến điều này, vấn đề là Mayweather đã nhận đủ 9 triệu đô la rồi!".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news