Tin mới

Thiều Bảo Trâm tích cực 'rắc thính' sau gần 6 tháng chia tay Sơn Tùng

Thứ năm, 15/07/2021, 17:59 (GMT+7)

Ai rồi cũng phải có người mới hậu chia tay, Thiều Bảo Trâm cũng không là ngoại lệ hậu ồn ào với Sơn Tùng.

Thấm thoát cũng đã gần nửa năm ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng diễn ra. Thời điểm này, có lẽ cả hai cũng đã nguôi ngoai nỗi buồn chia tay mối tình 8 năm, để chuẩn bị cho một mối quan hệ mới. 

Thiều Bảo Trâm tích cực 'rắc thính' sau gần 6 tháng chia tay Sơn Tùng (ảnh chụp màn hình)
Thiều Bảo Trâm tích cực 'rắc thính' sau gần 6 tháng chia tay Sơn Tùng (ảnh chụp màn hình)

Trong khi Sơn Tùng gần như hoàn toàn kín tiếng về chuyện tình cảm, chỉ tập trung toàn lực cho công việc và "gà cưng" thì Thiều Bảo Trâm cũng không kém phần bận rộn để chăm chút cho bản thân, chuẩn bị cho mối quan hệ mới tốt đẹp hơn mối quan hệ cũ.

Thiều Bảo Trâm tích cực 'rắc thính' sau gần 6 tháng chia tay Sơn Tùng - Ảnh 1

Sở dĩ, nhiều người tin rằng Thiều Bảo Trâm đang muốn có người yêu là bởi nữ ca sĩ rất tích cực thả thính, tích cực thay đổi bản thân. Người ta nói, con gái hậu chia tay thường đẹp lên, Thiều Bảo Trâm không là ngoại lệ, thậm chí còn là ví dụ điển hình nhất để nhiều cô gái học tập.

Thiều Bảo Trâm tích cực 'rắc thính' sau gần 6 tháng chia tay Sơn Tùng - Ảnh 2

Không còn cá tính như xưa, Thiều Bảo Trâm của hiện tại theo đuổi phong cách nàng thơ có phần sexy, quyến rũ. Do tình hình dịch bệnh phức tạp không thể đi diễn nên tình cũ Sơn Tùng càng có thời gian tập luyện, chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Thi thoảng nhớ nghề, nữ ca sĩ lại lôi đàn ra hát hò tặng fan.

Thiều Bảo Trâm tích cực 'rắc thính' sau gần 6 tháng chia tay Sơn Tùng - Ảnh 3

Độ đẹp thăng cấp, trình "rắc thính" của Thiều Bảo Trâm cũng tăng level lên cực cao. Dù hát "Một Mình Có Buồn Không" nhưng có thể thấy tình cũ Sơn Tùng chẳng còn buồn nữa, ổn lắm rồi. Nhìn sự thay đổi ấy, fan hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm tìm được nửa kia xứng đáng cho mình. 

Thiều Bảo Trâm tích cực 'rắc thính' sau gần 6 tháng chia tay Sơn Tùng - Ảnh 4

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vướng ồn ào chia tay hồi đầu năm 2021. Thời điểm đó, drama khởi nguồn từ dòng trạng thái ẩn ý của giọng ca "Love Rosie". Tiếp đó là loạt story ám chỉ ai đó của bạn thân Thiều Bảo Trâm. Sơn Tùng bị dân mạng phản ứng vì "trà xanh" mà bỏ bạn gái bên cạnh mình suốt 8 năm. 

Thiều Bảo Trâm tích cực 'rắc thính' sau gần 6 tháng chia tay Sơn Tùng - Ảnh 5
Thiều Bảo Trâm tích cực 'rắc thính' sau gần 6 tháng chia tay Sơn Tùng - Ảnh 6

Suốt 6 tháng qua, những thông tin về cặp đôi chưa có dấu hiệu dừng lại khi cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều giữ im lặng trước ồn ào. Lý do cặp đôi chia tay hiện vẫn là ẩn số chỉ người trong cuộc mới biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news