Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá 16/07: De Ligt chính thức gia nhập Juventus

Thứ tư, 17/07/2019, 09:43 (GMT+7)

Tin tức chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 24h: De Ligt đã chính thức có mặt tại đại bản doanh của Juventus để kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

De Ligt đã có mặt tại Turin: Không còn là những đồn đoán, cuối cùng trung vệ người Hà Lan đã chính thức có mặt tại đại bản doanh của Juventus. Cách đây ít giờ, trang chủ chính thức của CLB Juventus đã đăng tải các hình ảnh về Matthijs De Ligt. Theo đó, trung vệ của Ajax đã đáp chuyến bay xuống Turin vào lúc 22h30 tối ngày 16/7 (giờ địa phương) để chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cho việc chuyển sang khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A. Theo nhiều nguồn tin, để có được De Ligt, Juventus phải trả cho phía Ajax 75 triệu euro. Trung vệ người Hà Lan sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và nhận 12 triệu euro/mùa.

Tin tức chuyển nhượng mới nhất: De Ligt đã có mặt tại Turin để ký hợp đồng. Ảnh: Juventus

Real đại hạ giá Bale: Trong những nỗ lực nhằm "tống cổ" Gareth Bale, Real đã đại hạ giá tuyển thủ người xứ Wales. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẵn sàng chấp nhận mọi lời đề nghị có giá khoảng 70 triệu bảng. Tottenham được cho là đang rất quan tâm đến thương vụ này dù đội bóng thành London chỉ trả 50 triệu bảng.

Arsenal có chữ ký chất lượng từ Real: Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Dani Ceballos, tiền vệ đang khoác áo Real sẽ chuyển đến thi đấu cho Arsenal trong tuần này. Tiền vệ thuộc U21 Tây Ban Nha đã có màn trình diễn rất ấn tượng tại giải đấu U21 châu Âu vừa qua. Được biết Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Ceballos. Cái họ cần là một mức giá hợp lý để Kền Kền Trắng gật đầu.

PSG đón tân binh thứ 5: Trong khi vụ việc Neymar đòi rời CLB vẫn đang nổi đình nổi đám, PSG lại âm thầm hoạt động tích cực trên TTCN. Họ vừa đón tân binh Abdou Diallo, trung vệ 23 tuổi đang chơi cho Dortmund. Anh là tân binh thứ 5 cập bến sân Parc des Princes ở kì chuyển nhượng hè năm nay, sau Ander Herrera (từ Man Utd), Pablo Sarabia (Sevilla), Marcin Bulka (Chelsea) và Mitchel Bakker (Ajax Amsterdam).

Tin tức chuyển nhượng mới nhất: Abdou Diallo được cho là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế Thiago Silva. Ảnh: PSG

Solskjaer khẳng định sẽ giữ chân được De Gea: Trong cuộc phỏng vấn tại Australia, vị thuyền trưởng của M.U đã rất tự tin vào việc giữ chân các trụ cột. Ông tiết lộ De Gea đã gật đầu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, giúp anh hưởng mức lương lên tới 375.000 bảng/ tuần.

Atletico Madrid chiêu mộ Trippier: Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã chia tay rất nhiều hậu vệ trong mùa hè này và họ cần bổ sung một chữ ký chất lượng. Marca đưa tin Atletico Madrid đang giành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Kieran Trippier từ Tottenham với mức phí khoảng 30 triệu euro.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news