Tin mới

Trường Giang tự cách ly không dám về nhà, Nhã Phương nức nở vì nhớ chồng

Thứ ba, 10/03/2020, 08:45 (GMT+7)

Thấy Trường Giang không về nhà ngủ cùng hai mẹ con, Nhã Phương nghẹn ngào "đăng đàn" nhắn nhủ bất ngờ.

Cách đây không lâu, Nhã Phương chia sẻ nửa đêm nhận được món quà của ông xã Trường Giang và tâm trạng nhớ chồng vì phải xa cách. Nguyên nhân được biết, do Mười Khó đi diễn tiếp xúc nhiều người nên chủ động không về nhà ngủ để giữ an toàn cho vợ con. Thao thức vì nhớ chồng, Nhã Phương nhắn nhủ ông xã giữ sức khỏe và sớm về với hai mẹ con. Chia sẻ của Nhã Phương khiến cư dân mạng xúc động và dành lời khen cho ý thức giữ gìn của nam danh hài Trường Giang.

Trường Giang tự nhận mình là "tù nhân" của Nhã Phương. Ảnh internet

Kể từ khi lấy Nhã Phương, Trường Giang đã thay đổi rất nhiều. Không còn một nam danh hài đào hoa với những bóng hồng ồn ào, Mười Khó nay đã trở thành một ông bố bỉm sữa, một người chồng có trách nhiệm. Dù đi diễn, nam danh hài vẫn luôn nhớ về Nhã Phương và con gái, tranh thủ những lúc rảnh là gọi điện cho vợ con.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Trước đây, khi chưa lấy vợ, Trường Giang khiến nhiều người hoài nghi về sự thay đổi bản tính đào hoa của mình. Tuy nhiên, Nhã Phương đã làm được và chứng minh cho những ai còn hoài nghi về chồng mình thấy được họ đang hạnh phúc viên mãn thế nào.

Sau khi sinh con, Nhã Phương chọn nghỉ ngơi và dành thời gian chăm sóc công chúa nhỏ thay vì đi làm luôn. Cho đến hiện tại, khi con gái đã cứng cáp, Nhã Phương mới chính thức quay trở lại showbiz. Trường Giang từng tiết lộ, có lúc bà xã đi quay cũng ôm theo con gái đi vì nhớ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news