Tin mới

Tin tức giải trí 11/5: Nhã Phương lộ ảnh trong bệnh viện, Ngọc Trinh gầy báo động

Thứ hai, 11/05/2020, 17:49 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 11/5: Nhã Phương khoe mặt mộc trong bệnh viện, fan xót xa nhan sắc, Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình gầy tong teo đến báo động,...

Nhã Phương khoe mặt mộc trong bệnh viện, fan xót xa nhan sắc

Mới đây, hình ảnh Nhã Phương để mặt mộc trong bệnh viện được nữ diễn viên tự tay đăng tải gây chú ý. Bà xã Trường Giang viết trên trang cá nhân: "Thứ hai là ngày đầu tuần bé hứa cố gắng chăm ngoan, chúc cả nhà một tuần nhiều năng lượng nha".

Bức ảnh được Nhã Phương chụp trong bệnh viện khiến fan lo lắng, xong nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã nhanh chóng giải thích đây chỉ là một cảnh quay trong dự án phim cô tham gia.

Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình gầy tong teo đến báo động

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh tung ảnh bikini khoe thân hình nóng bỏng nhưng lại khiến fan lo lắng và thất vọng. Sau một thời gian nỗ lực Giảm cân, "nữ hoàng nội y" đã dần nhận hậu quả rõ rệt khi vòng 1 nóng bỏng ngày nào nay đã xẹp lép, thiếu sức sống, tay chân thì trơ xương.

Trong loạt ảnh gần đây của Ngọc Trinh, chân dài miền Tây lộ rõ sự xuống cấp của vòng 1. Nguyên nhân chính là do nữ hoàng nội y quá gầy. Việc giảm cân khiến cô đã phải đánh đổi với nhiều nguy cơ.

Jennifer Phạm táo bạo khoe ảnh tắm chung bồn với ông xã doanh nhân

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với Quang Dũng, hiện tại, Jennifer Phạm đang sống hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Đức hải. Cả hai đã có 3 người con vô cùng đáng yêu: bé Na (hơn 6 tuổi), bé Nu (hơn 3 tuổi) và bé Nấm - con út của cặp đôi hiện chỉ mới hơn 2 tháng tuổi.

Sau khi sinh con thứ 4, Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm, quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong những loạt ảnh mà nàng hậu chia sẻ, vóc dáng thon thả, hoàn hảo của cô khiến các fan phải trầm trồ.

Mới đây, Jennifer Phạm lại một lần nữa gây sốt trên mạng xã hội khi khoe ảnh tắm chung bồn cùng ông xã. Trong bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nửa kín nửa hở nhưng vô cùng tình tức của vợ chồng nàng hậu. Qua đó, có thể thấy, dù đã có 3 mặt con nhưng cả hai vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Bảo Anh tiết lộ lời hẹn ước với đại gia nhà 35 tỷ sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu

Tham gia chương trình Billboard Exclusive, Bảo Anh thẳng thắn trả lời những câu hỏi về bản thân và chuyện tình cảm. Theo đó, nữ ca “Anh muốn em sống sao” cũng đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Quốc Trường. Bảo Anh cho biết cả hai là bạn bè lâu năm.

Tuy nhiên, tình cũ của Hồ Quang Hiếu vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ lời hẹn ước với diễn viên có biệt thự 35 tỷ. Theo chia sẻ của Bảo Anh, cô từng nói với Quốc Trường nếu tới năm 30 tuổi mà chưa lấy chồng sẽ nhờ nam diễn viên đến 'hốt'. Tiết lộ của Bảo Anh được những fan hâm mộ của cả hai nhiệt tình hưởng ứng.

'Tình tin đồn' Ngô Kiến Huy âm thầm xuất hiện trong sự kiện trọng đại của nam ca sĩ

Tối qua, những hình ảnh trong sự kiện Khai trương cửa hàng của Ngô Kiến Huy hợp tác cùng Huỳnh Phương và Tiến Luật đã được rò rỉ trên mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng thì điều khiến dân tình quan tâm hơn cả chính là sự xuất hiện của "tình tin đồn" Ngô Kiến Huy - hotgirl Ribi Sachi.

Cô nàng xuất hiện trong khung hình cùng với Thu Trang là bà xã Tiến Luật, Sĩ Thanh - bạn gái Huỳnh Phương. Duy chỉ có Ribi Sachi là chưa biết đến sự kiện với danh nghĩa gì. Điều này càng dấy lên tin đồn nàng hotgirl và Ngô Kiến Huy đang hẹn hò.

Tuy nhiên, một giả thiết khác cũng được đưa ra cho rằng hotgirl Ribi Sachi đến chung vui cùng đồng nghiệp chung nhóm FapTV, vì có mối quan hệ thân thiết với Huỳnh Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news