Tin mới

Hyun Bin lần đầu lộ diện sau ồn ào tái hợp với Song Hye Kyo: Nhan sắc gây chú ý

Thứ hai, 11/05/2020, 16:57 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của tình cũ Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào bị nghi quay lại với vợ cũ Song Joong Ki.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh của Huyn Bin chụp cùng người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên nam tài tử xuất hiện sau tin đồn tái hợp lại với Song Hye Kyo.

Hình ảnh mới nhất của Huyn Bin.

Được biết, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" vừa tham gia đóng CF quảng cáo cho nhãn hàng đang đại diện. Dù ảnh chụp với người hâm mộ khá mờ những vẫn không thể làm mất đi khí chất, thần thái cùng nhan sắc cực phẩm của Huyn Bin.

Dù chất lượng ảnh không được tốt nhưng Huyn Bin vẫn rất đẹp trai.

Sau thành công của phim "Hạ cánh nơi anh" Huyn Bin lần nữa lại ghi dấu trong lòng người hâm mộ. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà nam tài tử sinh năm 1982 còn có diễn xuất tài giỏi. Thời gian gần đây, anh bị đồn tái hợp với Song Hye Kyo sau 10 năm chia tay nhau.

Huyn Bin thời gian gần đây đang bị đồn "gương vỡ lại lành" với Song Hye Kyo.

Cụ thể trang QQ đăng tải thông tin, bạn thân của Song Hye Kyo là Park Sol Mi chia sẻ nhạc phim "Thế giới họ đang sống. Chính tác phẩm này đã se duyên Song Hye Kyo với Hyun Bin. Đáng chú ý là Song Hye Kyo đã vào bài đăng và bình luận: "Chị à, haha".

Hành động của mỹ nhân họ Song nhận nhiều sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt, Song Hye Kyo cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh cắt tóc ngắn với nội dung: "Khi tôi 28 tuổi". Dù bị đồn hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news