Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Ngân 98 bị phạt nặng, Nhật Kim Anh bị tố ngoại tình

Thứ ba, 28/07/2020, 17:58 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Ngân 98 lĩnh án phạt nặng sau màn biểu diễn mặc như không ở quán bar, Cựu thành viện HKT phanh phui chuyện TiTi ngoại tình với Nhật Kim Anh,...

Ngân 98 lĩnh án phạt nặng sau màn biểu diễn mặc như không ở quán bar

Liên quan đến vụ việc Ngân 98 mặc trang phục phản cảm khi đi diễn quán bar ở Hà Nội , trao đổi với VietNamNet, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết phía quán bar đã nhận sai sót và ký biên bản về vụ việc. Cùng lúc, Ngân 98 đang làm giải trình về hành vi này.

Trước những sai phạm trên, Ngân 98 sẽ bị đình chỉ biểu diễn tại Hà Nội trong vòng 4 tháng tới. Ngoài ra, quán bar tổ chức sự kiện pool party có Ngân 98 biểu diễn bị phạt 40 triệu do vi phạm về lĩnh vực biểu diễn.

Ngô Kiến Huy tiết lộ lý do khiến ái nữ của danh hài Lê Giang 'cô độc'

Lần đầu tiên trong chương trình, MC Ngô Kiến Huy tiết lộ lý do vì sao ái nữ của danh hài được Hoài Linh hỏi cưới dù tham gia showbiz lâu đến vậy mà vẫn "cô độc" ít bạn đến vậy. Theo đó, khi ái nữ của Lê Giang thừa nhận mình cứ chơi gameshow cùng ai thì dễ khiến đội đó thua cuộc như bị dính "lời nguyền" vậy".

Trước lời thú nhận của nữ diễn viên, tình cũ Khổng Tú Quỳnh liền khẳng định đây chính là lý do khiến mọi người không dám chơi, làm Lê Lộc ít bạn bè trong showbiz. Dù chỉ là lời nói đùa của Ngô Kiến Huy nhưng thực tế, ái nữ của danh hài Lê Giang cũng là người kín tiếng trong làng giải trí Việt. Mặc dù năng động tham gia các sự kiện, hoạt động đa năng trong các lĩnh vực từ người mẫu, diễn viên đến MC nhưng Lê Lộc lại kín tiếng trong chuyện đời tư.

Đào Bá Lộc nhắc lại chuyện tình tay 3 gay cấn sau thời gian ồn ào tình ái

Sau thời gian "ở ẩn" mải mê yêu đương, Đào Bá Lộc chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc cho ra mắt MV mới. Một điều gây chú ý hơn cả chính là người tình tin đồn của Trấn Thành bất ngờ đem lại chuyện tình tay ba đồng giới để kể lại. Nhiều người cho rằng, giọng ca sinh năm 1993 đang ẩn ý nhắc lại mối tình năm xưa với một MC nổi tiếng.

Nói về điều này, "người tình ồn ào" của Trấn Thành thừa nhận, anh mang một nửa câu chuyện của mình vào để kể cho khán giả nghe còn một nửa là sự sáng tạo.

Trước đây, Đào Bá Lộc từng dính nghi vấn hẹn hò với Trấn Thành. Thời điểm đó, cả hai lộ ảnh được cho là đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Khi ấy, nam danh hài đình đám đang hẹn hò với Hari Won. Trước tin đồn này, cả hai chọn cách im lặng. Sau này, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc từng thừa nhận mình là người thứ ba trong một chuyện tình trái ngang.

Cựu thành viện HKT phanh phui chuyện TiTi Ngoại tình với Nhật Kim Anh

Theo chia sẻ của Hồ Gia Hùng, TiTi của hiện tại rất giàu có, thậm chí sở hữu xe sang Range Rover và hiện là người yêu của nữ diên viên đàn chị Nhật Kim Anh.

Hồ Gia Hùng cũng tiết lộ thêm người bạn thân chũng nhóm TiTi đã kết hôn, và người này chính là bạn của giọng ca họ Hồ. Cô gái này tên T., quê ở Bắc Ninh, qua sự giới thiệu, mai mối của Hồ Gia Hùng thì nên duyên với TiTi. Cô gái tên T. và TiTi hiện đã có một con trai chung.

Cựu thành viên HKT còn cho biết đến tận bây giờ vẫn rất tức giận vì TiTi tham tiền mà bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh.

Theo nam ca sĩ, chính mối quan hệ sai trái này mới khiến TiTi có được chức giám đốc trong công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh, và có cuộc sống giàu sang sung túc như bây giờ.

Trước thông tin tố cáo mà Hồ Gia Hùng đưa ra, phía TiTi khẳng định đây là thông tin sai lệch và sẽ làm việc rõ ràng.

Trong khi đó, phía nữ diên viên Nhật Kim Anh cho biết, cô không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng bởi trước đó người này cũng từng có phát ngôn nói một nghệ sĩ khác sử dụng chất kích thích: 'Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu.

Tôi đã nhận đỡ đầu cho Ti Ti nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết'.

Trường Giang khiến 'người tình' của Nhã Phương muối mặt vì làm lộ bí mật cay đắng nhất

Cách đây không lâu, trong một clip hậu trường, danh hài Trường Giang đã vô tình làm lộ bí mật cay đắng mà "người tình" của Nhã Phương - Trương Thế Vinh không bao giờ quên được.

Theo đó, khi đang nói chuyện với đồng nghiệp, thì ông xã Nhã Phương liền tiết lộ trước đây từng được "người tình" của bà xã mời làm MC đám cưới. Mọi chuyện đã xong xuôi nhưng đùng một cái, nam diễn viên bị nhà gái hủy cưới. Bị Trường Gianh nhắc lại quá khứ ê chề cay đắng nhất đời mình, "Voi Biển" chỉ biết cười trừ rồi im lặng.

Trước đây, nam diễn viên đã có mối tình đẹp với một nữ phi công. Cả hai đã đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà hủy hôn trong phút chót khi kế hoạch đám cưới, mời bạn bè đã lên. Kể từ đó đến nay, "người tình" của Nhã Phương cũng hạn chế nhắc về chuyện không vui này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news