Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Ngô Kiến Huy gặp vấn đề sức khỏe, Đông Nhi tậu nhà 20 tỷ

Thứ năm, 23/07/2020, 17:55 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 23/7: Ngô Kiến Huy gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng sau khi sụt cân gầy guộc, Vợ chồng Đông Nhi chứng minh đẳng cấp, chi 20 tỷ tậu nhà mới tặng con đầu lòng,...

Vợ chồng Đông Nhi chứng minh đẳng cấp, chi 20 tỷ tậu nhà mới tặng con đầu lòng

Mới đây, hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi nhận nhà mới gây xôn xao Cộng đồng mạng. Được biết, vợ chồng cặp đôi nổi tiếng của showbiz tậu một căn hộ vô cùng sang trọng để tặng con gái cưng trước ngày chào đời.

Được biết, căn hộ ở khu sang trọng có giá trị ít nhất tầm 20 tỷ. Dù chưa chào đời nhưng công chúa nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Chắc chắn, cô bé sẽ thuộc hội richkid của dàn sao Việt trong tương lai.

Trong bức hình được tiết lộ, Đông Nhi diện váy bầu phom rộng, đi giày bệt. Dù đang ở tháng thứ 6 thai kỳ nhưng khuôn mặt nữ ca sĩ vẫn rất thon gọn, không có nhiều nét phá dáng.

Nhã Phương bị dân mạng phũ thẳng mặt khi khoe ảnh xinh hút hồn

Nhã Phương trên trang cá nhân của mình mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp khiến dân tình không khỏi xốn xao. Trong trang phục áo thun trắng, quần jean, bà xã Trường Giang vô cùng xinh đẹp và hút mắt.

Trong góc chụp nghiêng, nữ diễn trong khá ốm nên nhan sắc dường như đã thay đổi ít nhiều. Bên dưới phần bình luận, Nhã Phương vẫn nhận được vô vàn lời khen ngợi về nhan sắc.

Cùng lời khuyên nên tăng cân thêm để có sức sống hơn, có không ít người đã bình luận một cách phũ phàng. 'Thẩm mĩ nhiều quá không còn đẹp tự nhiên, không còn đáng yêu như trước'.

Chi Dân công khai chuyện tình cảm sau tin đồn hẹn hò Lan Ngọc

Trong tập mới nhất của chương trình ‘Người ấy là ai’, Chi Dân xuất hiện với vai trò khách mời. Tham gia chương trình, MC Trấn Thành đặt câu hỏi cho Chi Dân về việc đã tìm được một nửa còn lại hay chưa.

Nhận được câu hỏi, Chi Dân ngại ngùng chia sẻ: “Dạ chưa anh”. Câu trả lời của nam ca sĩ khiến fan hâm mộ không khỏi thắc mắc. Trước đó, Chi Dân liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc.

Thậm chí, cả hai còn nhiều lần bị bắt gặp cử chỉ tình tứ khi xuất hiện cùng nhau. Trước đó, cặp đôi còn nhiều lần bị phát hiện đi du lịch, check in tại nhiều địa điểm giống nhau trong cùng một thời điểm.

Tuấn Hưng tuyên bố tạm dừng ca hát, bà xã lên chức bà chủ sang chảnh

Mới đây, Tuấn Hưng gây chú ý với thông báo tạm dừng ca hát để dành thời gian chăm sóc gia đình. Sau đó, nam ca sĩ lên tiếng đính chính không phải anh sẽ giải nghệ mà chỉ tạm nghỉ một thời gian.

Bà xã của Tuấn Hưng, Hương Baby mới đây đã gây chú ý khi trở thành bà chủ khai trương một cở sở kinh doanh tại TP.HCM. Xuất hiện trong lễ Khai trương có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như: đại gia Minh Nhựa, ca sĩ Đức Phúc,…

Ngô Kiến Huy gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng sau khi sụt cân gầy guộc

Mới đây, tham gia một chương trình gameshow, ca sĩ Ngô Kiến Huy lại khiến fan lo lắng khi tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh cho biết, nhiều năm qua, anh vẫn kiên trì chữa trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm nhẹ vì nếu không điều trị dứt khoát sẽ bị biến chứng và ảnh hưởng đến công việc sau này. Chính vì căn bệnh này mà giọng ca "Truyền thái y" hạn chế vận động mạnh, kể cả những vũ đạo mỗi khi lên sân khấu.

Chia sẻ của tình cũ Khổng Tú Quỳnh khiến fan lo lắng. Gần đây, nam ca sĩ còn rơi vào tình trạng sụt cân, gầy guộc do giảm cân quá đà. Mặc dù, Ngô Kiến Huy khẳng định mình không sao nhưng fan vẫn không khỏi xót xa và mong nam ca sĩ không Giảm cân nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news