Tin mới

Tin tức giải trí 3/8: Thanh Thảo lộ ảnh quá khứ, Hà Hồ được 'cưng như bà hoàng'

Thứ hai, 03/08/2020, 17:18 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 3/8: Thanh Thảo tung loạt ảnh quá khứ, thừa nhận 'say nắng' Đan Trường, Hà Hồ được 'cưng như bà hoàng',...

Thanh Thảo tung loạt ảnh quá khứ, thừa nhận 'say nắng' Đan Trường


Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ lại những hình ảnh trong quá khứ bên đồng nghiệp. Đặc biệt, trong loạt ảnh, "chị dâu hụt" của Ngô Kiến Huy liên tục có những hành động thân mật với ca sĩ Đan Trường. Chính vì vậy, khi đăng tải những bức ảnh này, giọng ca "Búp bê tình yêu" đã phải gửi lời xin lỗi đến bà xã anh Bo vì quá khứ từng thân thiết bên nam ca sĩ.

Nữ diễn viên trẻ Kim Ngân qua đời ở tuổi 32

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến và Tiền Phong cho hay tối ngày 1/8, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ trên MXH thông tin nữ diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 32 khiến không ít đồng nghiệp xót xa.

NSND Hồng Vân cho biết Kim Ngân qua đời tại Australia vào ngày 18/7 nhưng gia đình từ chối chia sẻ về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên.

Linh cứu được quàn  tại chùa Ấn Quang, quận 10 (TP.HCM) vào chiều ngày 1/8. Lễ di quan diễn ra vào sáng ngày 3/8.

Kim Ngân là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân. Cô bé có vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất duyên dáng. Thầy cô và bạn bè ai cũng yêu quý', Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết.

Cũng theo NSND Hồng Vân, sau khi tốt nghiệp sân khấu kịch, Kim Ngân đã theo đuổi hoạt động nghệ thuật được vài năm và chủ yếu hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân, sau đó cô lấy chồng và sang Australia sinh sống.

Đàm Vĩnh Hưng vì bạn gái mới, phũ phàng phủ nhận tình cảm với Mỹ Tâm

Thời gian vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đăng tải những dòng thả thính, yêu đương trên trang cá nhân của mình dành cho một người con gái. Ngay sau đó, nhiều bài viết cho rằng, "ông hoàng nhạc Việt" đang bày tỏ tình cảm đến với Mỹ Tâm.

Trước việc bị gán ghép lại với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái phũ chưa từng thấy. Nam ca sĩ lên tiếng khẳng định những gì anh chia sẻ là tình cảm dành cho người bạn gái mới chứ không liên quan đến người cũ nữa. Giọng ca "Vợ tương lai" mong sẽ không còn bị gán ghép với người cũ để bạn gái mới không hiểu lầm.

Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh đáng ghen tị: Bầu bí được 'cưng như bà hoàng'

Ở những ngày cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc ngập tràn trên trang cá nhân.

Cô được Kim Lý tháp tùng đi khắp nơi và cùng với đó là sự xuất hiện không rời của con trai Subeo.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh cuối tuần thảnh thơi của mình.

Theo đó, trong khi con trai Subeo trổ tài vào bếp để phụ giúp chuẩn bị bữa ăn thì bạn trai Kim Lý lại bên cạnh nữ ca sĩ quấn quýt không tời. Ảnh giường chiếu thân mật của cả hai khiến fan hâm mộ không khỏi ghen tị

Khám phá 'gia tài' vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương 'giấu' trên sân thượng của cơ ngơi triệu đô

Vừa qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục mở thêm một cửa hàng rộng hàng trăm mét vuông với giá trị lên đến triệu đô. Một điều khiến thực khách choáng ngợp khi đến cơ ngơi triệu đô này của Trường Giang chính là bí mật trên sân thượng.

Theo đó, vợ chồng nữ Diễn viên Nhã Phương đã đầu tư cải tạo sân thượng thành một khu vườn xanh mướt với nhiều loại rau quả đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho các vị khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news