Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng vì bạn gái mới, phũ phàng phủ nhận tình cảm với Mỹ Tâm

Thứ hai, 03/08/2020, 11:20 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng phũ chưa từng thấy với Mỹ Tâm kể từ khi công khai có bạn gái mới khiến fan tiếc nuối.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đăng tải những dòng thả thính, yêu đương trên trang cá nhân của mình dành cho một người con gái. Ngay sau đó, nhiều bài viết cho rằng, "ông hoàng nhạc Việt" đang bày tỏ tình cảm đến với Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận tình cảm với người cũ sau loạt bài viết bị gán ghép với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trước việc bị gán ghép lại với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái phũ chưa từng thấy. Nam ca sĩ lên tiếng khẳng định những gì anh chia sẻ là tình cảm dành cho người bạn gái mới chứ không liên quan đến người cũ nữa. Giọng ca "Vợ tương lai" mong sẽ không còn bị gán ghép với người cũ để bạn gái mới không hiểu lầm.

>> Xem thêm: Thanh Thảo tung loạt ảnh quá khứ, thừa nhận 'say nắng' Đan Trường

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm nay đã không còn hi vọng là tình nhân của nhau. Ảnh internet

Tuyên bố của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều fan không khỏi tiếc nuối. Nhiều người cho rằng, lần này Mr Đàm đã quyết định xóa hết quá khứ, từ bỏ theo đuổi Mỹ Tâm để toàn tâm toàn ý cho người con gái mới. Trong một bài phỏng vấn, Mr Đàm cũng tiết lộ sẽ gắn bó lâu dài với mối tình mới này.

Kể từ khi quen và tán tỉnh Mỹ Tâm thì đây là lần đầu tiên fan thấy sự phũ phàng, và quả quyết đến vậy của Đàm Vĩnh Hưng. Trước đây, nam ca sĩ từng yêu đơn phương giọng ca gốc Đà Nẵng hơn 1 thập kỷ. Cả thanh xuân dành cho Mỹ Tâm không được đền đáp, nay Đàm Vĩnh Hưng đã có hạnh phúc mới.

>> Xem thêm: Tình cũ đại gia của Kim Lý để lộ nhan sắc kém xinh gây tiếc nuối

Mặc dù công khai đang hẹn hò người mới nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không để lộ thêm thông tin gì về bạn gái của mình. Tuy nhiên, fan vẫn hi vọng sớm nhận được tin vui của nam ca sĩ. Trước đây, Mr Đàm cũng từng tiết lộ chuyện tình cảm với một fan nữ ở Mỹ. Thậm chí, nam ca sĩ cho biết, người này còn nói có con với mình. Tuy nhiên, đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không rõ đứa con đó có tồn tại hay không vì kể từ khi về Việt Nam đã mất liên lạc với người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news