Tin mới

Chồng Hòa Minzy 'dở khóc dở cười' khi bị cấm cản thân mật với vợ

Thứ hai, 15/03/2021, 15:36 (GMT+7)

Mới hôm nào còn được con trai thương thì hôm nay chồng của Hòa Minzy đã bị 'thất sủng'.

Thời gian gần đây, sau khi chính thức công khai con trai đầu lòng với chồng thiếu gia, cuộc sống hằng ngày của mẹ bỉm Hòa Minzy luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hầu như những bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân đều chỉ có Hòa minzy cùng chàng quý tử chứ chưa hề có cả một gia đình.

Không đợi người hâm mộ chờ đợi lâu, mới đây, trong ngày Valentine trắng (14/3), Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải đã đưa cậu quý tử đầu lòng đi chơi. Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đăng tải đoạn clip hạnh phúc của gia đình khiến nhiều người thích thú kèm dòng chia sẻ: "Valentine trắng của các cô chú đến đâu rồi ạ. Nhà con hôm nay, bố với Bo giành mẹ đến mệt à".

Nguồn NV

Cụ thể, trong đoạn video này, thiếu gia Minh Hải đang cầm tay Hòa Minzy thì bất ngờ bị "người đàn ông" khác trong nhà nhất quyết không cho. Câu bé nhấc tay của bố ra khỏi tay mẹ sau đó không ngại đánh mấy cái vào tay của bố. Sau đó, thiếu gia Minh Hải cố tình động vào tay của vợ để trêu con trai thì bé Bo đã bật khóc ăn vạ khiến giọng ca gốc Bắc Ninh phải lên tiếng: "Bố không được đặt vào tay mẹ. Mẹ là của Bo".

Hình ảnh Hòa Minzy cười thích thú trước màn tranh giành của hai bố con. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh Hòa Minzy cười thích thú trước màn tranh giành của hai bố con. Ảnh cắt từ clip.

Có thể thấy, tình cảm của gia đình Hòa Minzy rất hạnh phúc. Không công khai đám cưới xa hoa hay phô diễn hạnh phúc mà cuộc sống đơn giản của Hòa Minzy cũng rất được nhiều người hâm mộ. Cách đây không lâu, Hòa Minzy cũng đăng tải video có cuộc hội thoại của cả gia đình. Trong đó, cô hơi bị "tổn thương" khi con trai nói thương bố nhưng lại không thương mẹ. Giờ đây, cô đã lấy lại được vị trí của mình trong lòng chàng quý tử.

Trước đó, ngày 14/2, Minh Hải - bạn trai Hòa Minzy đã chính thức công khai hình ảnh con trai, chính thức chấm dứt những đồn đoán xung quanh chuyện mang bầu của nữ ca sĩ quê Bắc Ninh trước đó. Cũng từ đây, Hòa Minzy chăm chỉ khoe con trai hơn 1 tuổi trên mạng xã hội.

Hòa Minzy khoe con trên mạng xã hội. Ảnh FBNV
Hòa Minzy khoe con trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Sau đó, nữ ca sĩ "Chẳng thể bên nhau suốt kiếp" còn tự mình đào lại dòng trạng thái như "lời tiên tri", kế hoạch 4 năm trước: "Mình sinh con trước rồi cưới anh nhé. Em thích có con khi em còn trẻ, sau này con lớn mình vẫn còn trẻ. Mình là bạn với con. 

Mình làm đám cưới, con cầm váy cô dâu. Khi con trưởng thành và tự lo được cuộc sống mình sẽ để con quyết định mọi thứ, tự sống cuộc sống mà con chọn. Rồi 2 vợ chồng mình nắm tay du ngoạn khắp nơi".

Thời điểm hiện tại, một nửa kế hoạch có con cũng đã thực hiện, nhiều người mong chờ một hôn lễ đẹp từ cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải