Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Diễn biến mới vụ cô gái bị bắt quỳ gối ở Bắc Ninh, Động thái lạ của ái nữ nhà Đường Nhuệ

Thứ năm, 20/08/2020, 10:06 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h ngày 20/8/2020: Phát hiện lạnh người từ khu bếp nơi cô gái bị quán nướng bắt quỳ gối; Cha vừa nhận án tù vì thói côn đồ, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' đã có động thái lạ....

Phát hiện lạnh người từ khu bếp nơi cô gái bị quán nướng bắt quỳ gối

Ngày 19/8, Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) để điều tra, làm rõ về hành vi "Làm nhục người khác".

Sau khi công an triệu tập lên làm việc, Thiện đã khai nhận hành vi phạm tội liên quan đến việc cô gái quỳ trong quán của mình ngày 18/8.

Tại thời điểm kiểm tra, quán trên không xuất trình được giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Cơ quan chức năng lập biên bản và yêu cầu quán trong quá trình hoạt động phải thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo khoảng cách giữa các bàn, có vách ngăn giữa các bàn, có dung dịch sát khuẩn....

Không chỉ thế, quán nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn. Đồng thời, thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất, khu vực bếp có côn trùng, chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp.

Ái nữ nhà Đường Nhuệ có hành động la sau khi cha nhận án tù

Ngày 18/8, Nguyễn Xuân Đường, tức Đường "Nhuệ" đã được đưa ra xét xử tội Cố ý gây thương tích. Phiên tòa được mở lại sau khi vụ án Đường "Nhuệ" hành hung người khác tại trụ sở công an xảy ra vào cuối năm 2014.

Ngay sau khi Đường "Nhuệ" bị tuyên án tù, Thư Đường đã tiếp tục gây chú ý bằng động thái lạ. Trên mạng xã hội, những bức hình hào nhoáng về cuộc sống của một rich kid đều đã được chủ nhân gỡ bỏ. Những hình ảnh về một cuộc sống xa hoa, đi du lịch hay shopping không tiếc tay đều được Thư Đường "cho vào dĩ vãng".

Đây không phải lần đầu tiên Thư Đường có những động thái trên mạng xã hội. Trước đó, mọi bình luận khiếm nhã về gia đình đều được ái nữ nhà Đường Nhuệ “đanh thép” đáp trả không thương tiếc. Trước những áp lực từ phía dư luận, Thư Đường không ngần ngại lên tiếng đáp trả lại những bình luận thiếu thiện chí, lấy chuyện của bố mẹ cô ra để cà khịa mình.

Việc vợ chồng Đường Nhuệ  gây ra tội ác thì sẽ bị pháp luật trừng trị. Nhưng với tư cách là người con, Thư Đường cũng không tránh khỏi khó xử. Cô đang phải chịu áp lực vô hình lẫn những lời mỉa mai, miệt thị trên MXH.

Tiệm vàng Hà Nội bị trộm 350 cây vàng: Chủ tiệm khai bất nhất, điều tra khó

Chiều 19/8, trả lời VTC News, lãnh đạo Công an Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho hay, đơn vị nhận được đơn trình báo của chị L.V.A (chủ tiệm vàng T.Đ, ở phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về việc mất 350 cây vàng với 140 triệu đồng tiền mặt, ước tính tổng giá trị khoảng 13 tỷ đồng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an vào cuộc điều tra, đồng thời thu dữ liệu camera an ninh. Tuy nhiên, vị lãnh đạo Công an Thị xã Sơn Tây cho hay, số lượng vàng mà chị này chia sẻ lên mạng xã hội là không chính xác.

"Ban đầu, chị V.A khai là mất số vàng trị giá 21 tỷ đồng, sau lại nói 13 tỷ đồng. Khi cơ quan điều tra hỏi về hóa đơn chứng từ đầu vào, nguồn gốc sổ sách thì chị này lại không xuất trình được, với không nhớ được", cán bộ công an cho hay.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước thông tin chị V.A chia sẻ trên mạng xã hội về việc mất 350 cây vàng với 140 triệu đồng tiền mặt.

Theo nội dung chị V.A chia sẻ, vào 3h ngày 18/8, lợi dụng trời mưa gió, tên trộm trèo lên nhà hàng xóm rồi đu sang ban công tầng 3 của tiệm vàng. Sau đó, kẻ này phá hai lớp khóa trên tầng 3, đi xuống tầng 1 ngắt điện hệ thống an ninh rồi lấy 350 cây vàng với 140 triệu đồng tiền mặt, ước tính tổng trị giá 13 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Vụ cô gái bị bắt quỳ gối xin lỗi: Khởi tố, bắt tạm giam chủ quán nướng Hiền Thiện

Thời gian tên cướp hành động diễn ra trong khoảng một tiếng đồng hồ. Sau khi tẩu thoát, tên này đi bộ tới nơi đỗ xe máy cách đó khoảng 10 nhà rồi tháo găng tay và phóng xe đi mất.

Hai kẻ cướp giật túi xách của phụ nữ bị tóm gọn ở Hà Nội

Ngày 19/8, Công an TP Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Vui (SN 1992) và Trần Trọng Sâm (SN 1998, cùng trú tại Vĩnh Lại, Lâm Thao, Phú Thọ) để điều tra hành vi "Cướp giật tài sản".

Theo cơ quan công an, khoảng 19h30 ngày 7/8, chị Vũ Thị H. (trú tại Mai Lâm, Đông Anh) lái xe máy từ thị trấn Đông Anh về nhà. Khi qua đoạn rẽ vào thôn Lộc Hà (xã Mai Lâm, huyện Đông Anh) thì bị 2 nam thanh niên lái xe máy hiệu Honda Dream áp sát và cướp giật chiếc túi xách chị H. đeo trên người.

Tài sản bên trong túi xách của chị H. gồm 1 chiếc ví da, 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note FE, 200 nghìn đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Đông Anh nhanh chóng điều tra, xác minh những kẻ gây án.

Đến ngày 10/8, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đông Anh bắt giữ được 2 kẻ thực hiện vụ cướp giật trên là Nguyễn Văn Vui (SN 1992) và Trần Trọng Sâm (SN 1998). Tại cơ quan công an, 2 kẻ này đã khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện Công an huyện Đông Anh đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news