Tin mới

'Bạn gái' của Ngô Kiến Huy lộ ảnh thân thiết như 'vợ chồng' tại nhà riêng của nam ca sĩ đình đám

Thứ năm, 20/08/2020, 09:39 (GMT+7)

Bạn gái tin đồn "giàu nứt đố đổ vách" của Ngô Kiến Huy khiến fan "đứng ngồi không yên" khi lộ ảnh thân mật như vợ như chồng với nam ca sĩ đình đám.

Mới đây, "bạn gái" tin đồn của Ngô Kiến Huy lộ loạt ảnh đến chơi nhà của một nam ca sĩ đình đám, cả hai còn thân mật cùng nhau nấu ăn như vợ chồng son khiến fan "đứng ngồi không yên". Nhân vật nam chính ở đây không ai khác chính là tình tin đồn của Sam - Jun Phạm.

Trong loạt ảnh, Sam cùng bạn trai tin đồn trổ tài chuẩn bị những món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt. Ngay sau đó, cư dân mạng rần rần chia sẻ loạt ảnh này và cho rằng "nữ đại gia 50 tỷ" đang bí mật hẹn hò với cựu thành viên 365.

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của em trai 'thần đồng âm nhạc' Xuân Mai

Khoảnh khắc ngọt ngào của Sam và bạn trai tin đồn như vợ chồng son. Ảnh internet

Tuy nhiên, được biết, đây là hình ảnh hậu trường trong một chương trình mà cả hai tham gia. Dù vậy, fan vẫn không ngừng se duyên cho cặp đôi: "Nhìn anh chị cưng quá như là vợ chồng son ấy; Mình rất thích Sam và Jun thành một cặp đôi; Nhìn cả hai ngọt ngào như mới về chung một nhà ấy, đáng yêu thật; Rất mong họ thành đôi...". Tuy nhiên, một số fan của Ngô Kiến Huy lại tỏ ra tiếc nuối: "Sam đi với Jun thì anh Huy cô đơn rồi; Vẫn thích Sam với Ngô Kiến Huy hơn.....".

Cặp đôi từng dính nghi vấn hẹn hò từ lâu. Ảnh internet

Trước đây, không ít lần nữ diễn viên sinh năm 1990 dính tin đồn hẹn hò với Jun Phạm. Thậm chí trong một chương trình gameshow, cả hai còn có màn chạm môi đầy ngọt ngào khiến fan "rụng tim".

>> Xem thêm: Hiện tượng kỳ lạ khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở thành con người hoàn toàn khác

Trước tin đồn này, Sam đã lên tiếng phủ nhận. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục bị đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy sau khi nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn thất thiệt. Hiện tại, "Hot girl 50 tỷ" đang hợp tác ăn ý với cả Ngô Kiến Huy và Jun Phạm trong nhiều chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news