Tin mới

Tin tức thế giới 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 11/7/2019

Thứ năm, 11/07/2019, 11:44 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 11/7/2019: Phát hiện hai cha con di cư với vết cắt ở cổ bị bỏ bên đường...

Phát hiện hai cha con di cư với vết cắt ở cổ bị bỏ bên đường

Bức ảnh chụp hai cha con người di cư bị bỏ bên vệ đường với vết cứa ở cổ. Ảnh: CNN

Hình ảnh 2 cha con di cư bị bỏ nằm bất tỉnh bên vệ đường với vết cắt ở cổ tiếp tục gây chấn động thế giới về vấn đề người di cư. Theo tin tức thế giới 24h trên CNN, vụ việc xảy ra tại bang Veracruz, Mexico. Khi được phát hiện, người cha đã tử vong còn đứa con trai 10 tuổi đang hấp hối.

Trước đó, bức ảnh chụp 2 cha con di cư nằm chết úp mặt dưới một con sông ở biên giới Mỹ - Mexico hồi cuối tháng 6 cũng đã khiến dư luận rúng động.

Thủ tướng Đức Merkel run rẩy lần thứ 3 chỉ trong một tháng

Ngày 10/7, thủ tướng Đức Angela Merkel đã trải qua cơn run rẩy lần thứ 3 chỉ trong vòng một tháng. Đây là một trong những tin tức thế giới 24h hôm nay. Tuy nhiên, bà khẳng định trong cuộc họp báo ngay sau đó là: "Tôi thấy rất khỏe, không có gì cần lo lắng".

Lần đầu tiên bà Merkel run rẩy là tại sự kiện tiếp Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy ngày 18/6, làn thứ hai là khi đứng cạnh Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier hôm 27/6 còn lần này là đứng cạnh Thủ tướng Phần Lan Antti Rinne. Những lần run lẩy bẩy của nữ Thủ tướng khiến nhiều người quan ngại về sức khỏe của bà.

Truy tố tỷ phú Trung Quốc tội ấu dâm

Tỷ phú Trung Quốc Wang Zhenhua khi bị tạm giữ. Ảnh: Toutiao.

Một tin tức thế giới 24h khác là ngày 10/7, Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã phê chuẩn lệnh bắt giữ Wang Zhenhua, chủ tịch công ty bất động sản Future Land Development với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Theo truyền thông Trung Quốc, tỷ phú Wang được cho là đã trả 10.000 tệ (1.452 USD) cho người phụ nữ tên Zhou để người này đưa 2 bé gái 9-12 tuổi tới khác sạn. Tại đó, Wang chờ sẵn và lạm dụng 2 bé gái.

Hình ảnh cô dâu Việt bị chồng Hàn bạo hành lại được công bố, dân mạng căm phẫn

Những thương tích của cô dâu Việt bị chồng Hàn bạo hành. Ảnh: SBS

Theo tin tức thế giới 24h của đài SBS, những hình ảnh về vụ việc cô dâu người Việt bị chồng Hàn Quốc bạo hành gãy xương sườn và ngón tay mới đây đã được tiết lộ. Ngay sau khi những hình ảnh này tiếp tục được công bố, dư luận lại một lần nữa dậy sóng phẫn nộ.

Trước đó, đoạn video ghi lại cảnh cô dâu Việt bị chồng Hàn bạo hành đã gây chấn động dư luận hai nước Việt - Hàn. Người vợ bị gãy xương sườn và nhiều thương tích, buộc phải nằm viện điều trị 4 tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news