Tin mới

Tin tức thể thao 4/9: 3 tuyển thủ Việt Nam được mời sang Bồ Đào Nha thi đấu

Thứ sáu, 04/09/2020, 17:28 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao mới nhất hôm nay 4/9: 3 tuyển thủ Việt Nam được sang Bồ Đào Nha thi đấu, Thêm 3 cầu thủ PSG nhiễm Covid-19,...

3 tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam được sang Bồ Đào Nha thi đấu

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, tiền đạo Phạm Hải Yến sẽ khoác áo CLB nữ Lank của Bồ Đào Nha theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ đội nữ Hà Nội. Trước đó, đội bóng Bồ Đào Nha đã gửi lời mời từ tháng 7 và gửi hợp đồng vào tháng 8 để thương thảo.

Ngoài Hải Yến, FC Lank còn gửi lời mời đến 2 tuyển thủ khác của Việt Nam là Trần Thị Tuyết Dung và Huỳnh Như. Hiện tại, 2 tuyển nữ nữ đang đàm phán với CLB chủ quản trước khi sang nước ngoài thi đấu.

Quế Ngọc Hải lên tiếng xin lỗi sau đoạn quảng cáo vi phạm bản quyền ĐT Việt Nam

Mới đây, Quế Ngọc Hải có đăng tải trên trang cá nhân một đoạn clip quảng cáo cho một tựa game bóng đá điện tử mô phỏng một số hình ảnh liên quan đến ĐT Việt Nam và hành trình vinh quang tại AFF Cup 2018. Việc tái sử dụng hình ảnh gây liên tưởng đến tuyển Việt Nam mà chưa có sự đồng ý, cho phép của VFF cũng mang dấu hiệu vi phạm bản quyền hình ảnh.

Sau vụ việc ồn ào này, Quế Ngọc Hải đã thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Đây là động thái đáng khen của thủ quân đội tuyển Việt Nam để xoa dịu sau sự việc đáng tiếc.

Sau Neymar, thêm 3 cầu thủ của PSG nhiễm Covid-19


Sau khi Neymar, Angel Di Maria, Leandro Paredes nhiễm Covid-19, PSG thông báo có thêm 3 ca bệnh mới những không tiết lộ danh tính. Nhóm cầu thủ này sẽ tuân thủ đúng theo quy trình chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân Covid-19.

2 cầu thủ của Atletico Madrid dương tính Covid-19


Theo thông báo mới nhất của Atletico Madrid, Diego Costa và Santiago Arias có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Hiện tại, cả hai đang bị cách ly, không có triệu chứng gì, sức khỏe ổn định. Trước đó, đội bóng thành Madrid cũng có 2 cầu thủ dương tính với Covid-19 là Angel Correa và Sime Vrsaljko.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news