Tin mới

Tin tức thời sự 24h buổi chiều nóng nhất, mới nhất ngày 25/5/2020

Thứ hai, 25/05/2020, 15:09 (GMT+7)

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 25/5: Phụ huynh tố giáo viên chủ nhiệm dùng sách đánh học sinh bầm môi, tụ máu, Thông tin mới vụ người bán hàng rong 'lọt' vào khu cách ly Covid-19,...

Phụ huynh tố giáo viên chủ nhiệm dùng sách đánh học sinh bầm môi, tụ máu

Mới đây, một phụ huynh trú H.Thanh Trì, Hà Nội phát hiện môi con bị sưng, có vết bầm dập và tụ máu. Sau khi gặng hỏi, con chị khẳng định bị cô chủ nhiệm là cô K.O đánh, véo tai, lấy tay tát vào mặt, lấy sách đập vào mặt, đánh cả tiết học buổi sáng và buổi chiều, vừa đánh vừa chửi vì con làm sai toán.

Giáo viên nghi bạo hành học sinh

Bức xúc gọi điện đến cho giáo viên nhưng cô giáo lại khẳng định rằng không đánh, học sinh bị bầm tím môi là do tự cắn. Ngay sau đó, chị Xuyến đã làm đơn kiến nghị gửi BGH nhà trường. Dù vậy, hà trường khẳng định chưa có bằng chứng để nói cô giáo của trường đánh học sinh. Sau đó, phụ huynh tiếp tục gửi đơn kiến nghị lên các cấp cao hơn để giải quyết.

Theo lời chị Xuyến, cơ quan công an đã mời chị và con gái lên làm việc, lấy lời khai. Tại cơ quan công an, bé đã kể lại sự việc bị cô giáo đánh như thế nào, tát vào đâu.
Ngoài ra, con gái chị cũng được cơ quan chức năng đưa đi giám định các vết thương để làm rõ, đối chứng với lời khai. Hiện gia đình đang chờ kết quả giám định và kết luận cuối cùng của cơ quan công an.

Thông tin mới vụ người bán hàng rong 'lọt' vào khu cách ly Covid-19

Ngày 25/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bạc Liêu tổ chức cuộc họp kiểm điểm trách nhiệm liên quan đến trường hợp người bán hàng rong 'lọt' vào khu điều trị cách ly bên trong Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu bán hàng cho người đang điều trị Covid-19.

Tại cuộc họp, ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đề nghị Giám đốc Công an tỉnh tạm dừng công tác đối với một số đồng chí có trách nhiệm cao trong việc để xảy ra vụ việc nêu trên.

“Sau đó tiến hành kiểm điểm có hình thức, cần thiết thì điều chuyển khỏi vị trí công tác, đặc biệt là người chỉ huy trực tiếp tại khu vực điều trị cách ly trong bệnh viện”, ông Trung chỉ đạo  và đề nghị Chủ tịch UBND TP Bạc Liêu cho tạm dừng công tác và chuyển khỏi vị trí công tác đối với cán bộ làm tham mưu.

Tình hình sức khoẻ của nam phi công mắc Covid-19 sau khi chuyển viện

Liên quan đến tình hình sức khoẻ của nam phi công người Anh, bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 91 tại Việt Nam, Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Zing.vn, trưa ngày 25/5, đại diện Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết sau khi được chuyển từ Bệnh viện (BV) Bệnh Nhiệt đới TP.HCM sang BV Chợ Rẫy chiều 22/5 để điều trị nội khoa, hồi sức khi đã âm tính với SARS-CoV-2, đến nay BN91 vẫn hôn mê, đang được giảm liều thuốc an thần, ngưng thuốc giãn cơ.

Ảnh minh họa

Mạch và huyết áp nam phi công ổn. Bệnh nhân đang thở máy và ECMO, lưu lượng máu ECMO còn cao. Từ chiều 22/5, BN đã được ngưng lọc máu liên tục, tiểu khá nhưng chức năng thận chưa hồi phục. BN có tình trạng suy giảm miễn dịch với giảm tế bào lympho máu kéo dài, đang được sử dụng kháng sinh, dinh dưỡng, vật lý trị liệu.

Hiện tại, BN tiếp tục được điều trị, theo dõi tại khoa Hồi sức cấp cứu của BV Chợ Rẫy với chẩn đoán: COVID 19 – Hội chứng suy hô hấp cấp tiến triển – Viêm phổi do Burkholderia cepacia – Tổn thương thận cấp.

Xe tải mất lái tông sập cổng nhà dân, nhiều người may mắn thoát chết

Vào khoảng 17h30 cùng ngày, lái xe Cao Minh Sơn (30 tuổi, quê Gia Lai), điều khiển xe tải mang biển số 61C - 301.01, lưu thông trên đường ĐT.741, hướng từ thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) đi Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đến đoạn đường cong, thuộc khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, do trời mưa, đường trơn trượt, khi vừa ôm cua phải thì chiếc xe tải bất ngờ mất lái, quay đầu sang bên phải, tông trực diện vào cổng nhà ông Nguyễn Minh Hòa.

Cú tông mạnh khiến toàn bộ 2 trụ cổng bê tông lớn và cửa sắt nhà ông Hòa bị đổ sập hoàn toàn, chiếc xe tải chỉ chịu dừng lại khi tiếp tục tông gãy nát một số cây xanh phía trong và một bộ bàn ghế đá ở trong sân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news