Tin mới

Con trai Mạnh Trường chưa đầy 1 tuổi đã sở hữu tố chất 'con nhà nòi' khiến nam diễn viên cũng phải bất ngờ

Thứ sáu, 07/07/2023, 16:25 (GMT+7)

Diễn viên Mạnh Trường tiết lộ với mọi người về cậu út, dù chưa đầy 1 tuổi thế nhưng đã sở hữu tố chất đầy ấn tượng của bố.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Trường thích thú đăng tải khoảnh khắc cho cậu út ăn và tiết lộ về điều đặc biệt của quý tử. Cùng với đoạn clip chia sẻ, Mạnh Trường viết: "Khá lắm, đã bắt đầu biết áp dụng kĩ thuật biểu diễn rồi đấy".

Con trai Mạnh Trường chưa đầy 1 tuổi đã sở hữu tố chất 'con nhà nòi' khiến nam diễn viên cũng phải bất ngờ - Ảnh 1
 
Con trai Mạnh Trường chưa đầy 1 tuổi đã sở hữu tố chất 'con nhà nòi' khiến nam diễn viên cũng phải bất ngờ - Ảnh 2
 
Con trai Mạnh Trường chưa đầy 1 tuổi đã sở hữu tố chất 'con nhà nòi' khiến nam diễn viên cũng phải bất ngờ - Ảnh 3
 

Trong đoạn clip này, con trai của Mạnh Trường được cho ăn thế nhưng nhóc tỳ lại giả vờ ho khiến vợ nam diễn viên nói với chồng đầy thích thú: "Con diễn này anh ơi". Ngay bên dưới khoảnh khắc này, nam Diễn viên Anh Tuấn cũng chia sẻ về con gái của mình và Mạnh Trường cũng đáp lại với lời thừa nhận cậu con trai út đang có tố chất "diễn" giống bố.

Con trai Mạnh Trường chưa đầy 1 tuổi đã sở hữu tố chất 'con nhà nòi' khiến nam diễn viên cũng phải bất ngờ - Ảnh 4
 
Mạnh Trường tiết lộ con trai đã có 'tài' giống bố. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường tiết lộ con trai đã có "tài" giống bố. Ảnh: FBNV

Cũng thông qua loạt ảnh Mạnh Trường chia sẻ, có thể thấy con trai Mạnh Trường vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh và sở hữu nhiều đường nét đẹp nhất của cả bố và mẹ. Cậu bé thường xuyên được gia đình cho lên sóng và luôn trở thành tâm điểm chú ý của cả gia đình.

Mạnh Trường và bà xã từng là bạn học chung từ những năm cấp 2. Đến khi trưởng thành, tình yêu của cả hai lớn dần lên và cùng nhau đi đến quyết định kết hôn. Đến nay, vợ chồng Mạnh Trường đã có 15 năm hôn nhân hạnh phúc và có với nhau 3 nhóc tỳ với đủ nếp, đủ tẻ. Cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên cũng khiến bao người ngưỡng mộ. Anh dành sự yêu chiều và không ngần ngại dành những lời tình cảm và có cánh dành cho bà xã chứng minh tình yêu mãnh liệt dành cho bạn đời của mình.

Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh: Internet

Trong suốt thời gian vợ mang thai, Mạnh Trường tạm gác sự nghiệp để chăm sóc bà xã. Mới đây, nam diễn viên tái xuất màn ảnh với vai diễn ấn tượng trong một bộ phim giờ vàng trên VTV3. Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân viên mãn của Mạnh Trường là điều mà nhiều người luôn ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường