Tin mới

Tính cách của trẻ khi sinh vào năm Nhâm Dần 2022: Chọn tháng sinh hợp tuổi bố mẹ

Thứ năm, 23/12/2021, 21:58 (GMT+7)

Những đứa trẻ sinh vào năm Nhâm Dần 2022 thuộc mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, sẵn sàng đương đầu khó khăn và bản lĩnh.

Sinh con hợp tuổi với bố mẹ sẽ giúp làm ăn vượng vận, kích tài lộc, gia đình hòa hợp, êm ấm. Tính cách trẻ sẽ khác nhau trong từng tháng, cụ thể như sau: 

- Tháng 4 âm lịch: Để sinh con được vào thời gian này thì thời gian thụ thai sẽ vào khoảng tháng 7 âm lịch năm 2021. Trẻ sinh tháng 4 âm lịc có tướng làm quan, tài lộc dồi dào, có tương lai sáng. 

- Tháng 8 âm lịch: Để sinh con được vào thời gian này thì thời gian thụ thai sẽ vào khoảng tháng 12 âm lịch năm 2021. Trẻ sinh ra đặc biệt bẩm sinh thông minh, nhanh nhẹn và có năng lực, tố chất làm lãnh đạo. 

- Tháng 10 âm lịch: Để sinh con được vào thời gian này thì thời gian thụ thai sẽ vào khoảng tháng 1 âm lịch năm 2022. Trẻ là người biết trước biết sau, sống chân thành, lương thiện và cần cù. Yếu tố này giúp tương lai trẻ có sự nghiệp và tài chính ổn định, được nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

- Tháng 1 âm lịch: Trẻ sinh thời gian này sẽ có tính cách thẳng thắn, nghiêm túc trong công việc song không biết tính cách bộc trực, không khéo ăn nói.

- Tháng 2 âm lịch: Trẻ sinh tháng này sẽ có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, tuy nhiên cũng khá bướng bỉnh, chỉ thích làm việc theo ý mình, không chú ý tiểu tiết nên đôi khi trẻ sẽ dễ mắc những lỗi sai không đáng có.  

- Trẻ sinh vào tháng 3 âm lịch: Trẻ sống hiền hòa, lương thiện. Trong cuộc sống, trẻ chịu khó quan sát tỉ mỉ, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên quan hệ xã giao rất tốt đẹp, Tính cách trẻ không thích tranh đua nên hiếm lên chức cao trong công việc.

- Trẻ sinh vào tháng 5 âm lịch: Trẻ là người độc lập, kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng, tuy nhiên cuộc sống chỉ ở mức bình bình khi còn trẻ và đến trung vận mới đạt được thành tựu lớn lao. 

- Trẻ sinh vào tháng 6 âm lịch: Trẻ là người nhiệt tình, dễ gần, thẳng thắn, dễ thích ứng nhưng lại nhanh  nóng vội, dễ tin người nên đôi khi phải chịu thiệt. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

- Trẻ sinh vào tháng 7 âm lịch: Trẻ là người lanh lợi, nhạy bén, sống có kế hoạch, tuy nhiên đôi khi vướng phải rắc rối do người khác gây nên..

- Trẻ sinh vào tháng 9 âm lịch: Trẻ có trực giác nhạy bén, không thích dựa dẫm hay sắp xếp của người khác.

- Trẻ sinh vào tháng 11 âm lịch: Trẻ là người thẳng thắn, đôi khi cố chấp, do vậy không thích hợp với công việc bàn giấy mà nên chăm di chuyển.  

- Trẻ sinh vào tháng 12 âm: Trẻ là người rất tự tin, theo đuổi mục tiêu tới cùng, tuy nhiên đôi khi vì mục tiêu mà bỏ quên tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news