Tin mới

Showbiz 21/12: Thương Tín gọi công an vào cuộc ‘sao kê’; Con trai út Bằng Kiều thừa kế 458 tỷ đồng

Thứ ba, 21/12/2021, 14:26 (GMT+7)

Showbiz 21/12: Thương Tín gọi công an vào cuộc ‘sao kê’; Con trai út Bằng Kiều thừa kế 458 tỷ đồng...

Thương Tín gọi thẳng công an vào cuộc ‘800 triệu sao kê’ khiến Trịnh Kim Chi phải thốt lên 1 câu

Mới đây, vụ việc nam nghệ Thương Tín tiếp tục tố NS Trịnh Kim Chi "nhập nhằng" tiền bạc quyên góp cho mình đang khiến nhiều người quan tâm.

Theo đó, nam diễn viên “Biệt động Sài Gòn” tố rằng Trịnh Kim Chi đã giữ lại hơn 250 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái của ông, đây là hành động không hợp lý, bởi “đó là tiền của mạnh thường quân cho tôi chứ không phải cho Trịnh Kim Chi”.

Showbiz 21/12: Thương Tín gọi công an vào cuộc ‘sao kê’; Con trai út Bằng Kiều thừa kế 458 tỷ đồng - Ảnh 1

Thậm chí, Thương Tín còn “làm căng” hơn nữa khi tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền hỗ trợ này. Trước đó, Thương Tín từng nhấn mạnh bản thân chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như Trịnh Kim Chi thông báo với truyền thông.

Đồng thời, Thương Tín thẳng thắn bản thân không hề yêu cầu ai đứng ra kêu gọi nhưng Trịnh Kim Chi tự đứng ra gây quỹ. Việc nữ diễn viên tự đứng ra công khai hoàn cảnh khó khăn của ông khi chưa được sự đồng ý cũng là sai.

Ngay lập tức, Trịnh Kim Chi đã chụp bản sao kê 3 đợt quyên góp Từ thiện cho Nghệ sĩ Thương Tín và đăng tải trên trang cá nhân, chứng mình bản thân luôn minh bạch trong việc quyên góp giúp đỡ đàn anh.

Trịnh Kim Chi bình tĩnh cho biết: “Cứ mời đi. Trên Facebook tôi đã chia sẻ lại hết những khoản tiền kêu gọi, quyên góp vào lúc ấy. Anh Tín muốn mời Công an thì tôi không hiểu và không biết nói gì”.

Con trai út Bằng Kiều được tăng tiền thừa kế lên 458 tỷ đồng chỉ sau 1 cử chỉ nhỏ

Vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh mới đây đã hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cậu con trai út – bé Kenzi đang chăm chút làm bữa sáng cho anh trai. Cô còn bất ngờ cho biết Kenzi rất yêu người thân, còn dùng tiền mua quà tặng gia đình.

Kenzi là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng hiểu chuyện, tự lập. Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Kenzi là vậy đó, thương anh nên cái gì cũng muốn làm cho anh. Đi chơi với bạn, mẹ cho $40 (khoảng 900 ngàn đồng) thì em chỉ xài $20 (khoảng 450 ngàn đồng) cho mình, còn $20 kia mua quà đem về cho anh".

Showbiz 21/12: Thương Tín gọi công an vào cuộc ‘sao kê’; Con trai út Bằng Kiều thừa kế 458 tỷ đồng - Ảnh 2

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết Kenzi là đứa trẻ chăm nhất nhà, vì vậy cô muốn để lại 20 triệu đô la (khoảng 458 tỷ đồng) để làm tiền thừa kế cho cậu con trai út sau này. Trizzie Phương Trinh cho biết: "Thấy em ngoan nên mẹ hay đùa với em là sau này mẹ sẽ để lại cho em 10 triệu (khoảng 229 tỷ đồng), còn 2 thằng anh lớn mỗi đứa chỉ $100 ngàn thôi.

Bây giờ thì còn xa xa lắm mới có được 10 triệu nhưng mình thích dùng luật hấp dẫn khi nói chuyện với các con, biết đâu 20 năm nữa sẽ có. Em nghe vậy cười khúc khích rồi hỏi mẹ: 'Vậy 10 triệu của con, con có chia cho anh được không?' Mẹ nghe em hỏi vậy nên quyết định tăng lên cho em 20 triệu luôn".

Giữa đêm, Thiều Bảo Trâm có hành động làm MXH 'dậy sóng' khi Sơn Tùng ngày càng ưu ái Hải Tú

Cách đây ít giờ, Thiều Bảo Trâm khiến mạng xã hội dậy sóng khi tung loạt ảnh lên đồ gợi cảm, đi ăn một mình lẻ bóng. Dù chỉ có một mình nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn tỏ ra khá lạc quan và vui vẻ. 

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm cũng nhận được "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng. Kể từ khi chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm ngày càng lên hương nhan sắc và gợi cảm. 

Trong lúc Thiều Bảo Trâm vui vẻ đi ăn tối một mình thì ở "chiến tuyến" bên kia lại có một sự kiện vô cùng hot. Đó chính là cùng một lúc Sơn Tùng M-TP và tình tin đồn Hải Tú xuất hiện trên hai bìa tạp chí nổi tiếng. 

Showbiz 21/12: Thương Tín gọi công an vào cuộc ‘sao kê’; Con trai út Bằng Kiều thừa kế 458 tỷ đồng - Ảnh 3

Việc Hải Tú được xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí nổi tiếng đã khiến cư dân mạng dậy sóng và tin vào lời đồn trước đây là có thật. Theo đó, cách đây không lâu xuất hiện tin đồn Sơn Tùng M-TP đã tạo áp lực để một bìa tạp chí cho "gà cưng" được xuất hiện trên đó.

Và nay, tin đồn ấy đã như thành sự thật khi một nhân vật chưa có tên tuổi như Hải Tú lại chễm chệ xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng. Có thể thấy, Hải Tú đang nhận được sự ưu ái đặc biệt từ phía Sơn Tùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news