Tin mới

Showbiz 24h: Mỹ Tâm 'bắt tay' tình cũ của Hồ Ngọc Hà; Mạnh Quỳnh nói sự thật đau lòng về Phi Nhung

Thứ năm, 23/12/2021, 13:49 (GMT+7)

Showbiz 24h: Mỹ Tâm 'bắt tay' tình cũ của Hồ Ngọc Hà; Mạnh Quỳnh nói sự thật đau lòng về Phi Nhung

Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm chơi lớn 'bắt tay' với tình cũ của Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Mỹ Tâm chia sẻ loạt ảnh thân thiết bên tình cũ của Hồ Ngọc Hà - nhạc sĩ Đức Trí khiến nhiều người tò mò. Theo tiết lộ của Mỹ Tâm, tình cũ Hồ Ngọc Hà sẽ là nhạc sĩ trong đêm nhạc Unstaged music show “MY SOUL 1981” của mình.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Mỹ Tâm và nam nhạc sĩ đình đám của showbiz Việt khiến fan càng thêm háo hức và tin tưởng vào một đêm nhạc bùng nổ, trọn vẹn cảm xúc và đi vào lòng người.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm 'bắt tay' tình cũ của Hồ Ngọc Hà; Mạnh Quỳnh nói sự thật đau lòng về Phi Nhung - Ảnh 1

Đức Trí từng là nam nhạc sĩ đem lại tên tuổi cho nhiều ca sĩ trong số đó có ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ và Đức Trí đã từng có thời gian hẹn hò nhưng không có trái ngọt. Nam nhạc sĩ cũng là người tình khiến Hồ Ngọc Hà phải day dứt và mang ơn cả đời. Hiện Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhạc sĩ Đức Trí.

Vốn là nhạc sĩ tài năng trong showbiz, công chúng tin tưởng sự hợp tác của Mỹ Tâm với Đức Trí sẽ đem lại những cảm xúc mới, sự thăng hoa cho giọng ca gốc Đà Nẵng. Sau thời gian vắng bóng vì dịch bệnh, Mỹ Tâm đã sẵn sàng cho sự trở lại mới mẻ của bản thân. Hơn 20 năm, giọng ca sinh năm 1981 vẫn luôn là ngôi sao hàng đầu sở hữu lượng fan hùng hậu.

Việt Hương đáp trả cực gắt khi bị CDM quá khích 'gài' vào phốt Từ thiện, ngắn gọn nhưng ‘cay như ớt chát như sung’

Mới đây, Việt Hương đã có buổi livestream giao lưu với khán giả. Nữ nghệ sĩ khiến fan nghẹn ngào khi giới thiệu bàn thờ Phi Nhung ở một góc hậu trường sân khấu. Theo Việt Hương chia sẻ mục đích của việc thờ phụng bạn thân tại sân khấu là để Phi Nhung không cô đơn. Những dòng tâm sự của Việt Hương khiến ai nấy khâm phục bởi tình cảm chân thành, đáng quý của anh chị em nghệ sĩ.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm 'bắt tay' tình cũ của Hồ Ngọc Hà; Mạnh Quỳnh nói sự thật đau lòng về Phi Nhung - Ảnh 2

Trong khi bầu không khí đang trầm tư, bất ngờ một tài khoản mạng quá khích đã để lại bình luận vô cùng khiếm nhã, yêu cầu Việt Hương sao kê tiền từ thiện. Không để đối phương được nước lấn tới, nữ danh hài đã có có pha đáp trả cực gắt: "Bạn có não thì phải biết suy nghĩ. Tôi tự bỏ tiền ra làm từ thiện, chẳng cần phải sao kê cho ai hết".

Việt Hương khẳng định tiền của mình nên mình toàn quyền quyết định, bất cứ nhà hảo tâm nào có ý giúp đỡ cô đều quy ra bằng nhu yếu phẩm và công khai trên các sóng livestream. Cuối cùng Việt Hương tiếp tục yêu cầu tài khoản quá khích này dùng não để suy nghĩ và sống cho tốt đẹp.

Bị fan cuồng chửi mắng thậm tệ, Mạnh Quỳnh bức xúc nói lên một sự thật đau lòng về Phi Nhung

Mới đây, trang fanpage Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã đăng tải thông tin "người tình sân khấu" của cố Ca sĩ Phi Nhung sẽ có màn song ca với một mỹ nhân khác. Anh bị nhiều fan cuồng vào đay nghiến "thay lòng đổi dạ", thậm chí mắng chửi khi dám công khai hát với nữ ca sĩ khác sau khi Phi Nhung vừa qua đời 3 tháng. Sự vô lý của netizen đã khiến Mạnh Quỳnh không khỏi buồn lòng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải bức tâm thư dài, nói một câu về người cũ nghe nhói lòng.

Nam ca sĩ trần tình vừa trải qua một ngày rất nhiều việc, về đến nhà nghỉ ngơi thì nhận tin nhắn từ các khán giả không quen biết chửi bới, xúc phạm. Sau đó, anh mở trang fanpage với hiểu được sự tình. Nam ca sĩ trần tình mình không hề biết chuyện này mà do quản lý đối tác đăng bài chưa thông qua anh. Mạnh Quỳnh nhấn mạnh mình đã chịu rất nhiều áp lực thời gian qua, anh vẫn đang cố gắng cân bằng lại mọi thứ nhưng dường như mọi nỗ lực của anh khán giả không hề nhìn thấy?!

Showbiz 24h: Mỹ Tâm 'bắt tay' tình cũ của Hồ Ngọc Hà; Mạnh Quỳnh nói sự thật đau lòng về Phi Nhung - Ảnh 3

"Người tình sân khấu" của Phi Nhung thông cảm cho việc rất nhiều khán giả vẫn chưa nguôi ngoai khi Phi Nhung không còn nữa nhưng vì thế mà sẵn sàng chà đạp anh là không được. Mạnh Quỳnh còn nhắc đến Phi Nhung và gợi lại cách dân mạng đã đối xử với nữ ca sĩ khi cô vướng ồn ào:

"Quý vị quan tâm đến Quỳnh, Quỳnh cảm ơn và ghi lòng tạc dạ nhưng đừng đi xa quá mà làm cho Quỳnh có cảm giác là quý vị đang đạp Quỳnh xuống để bước lên mà đi! Bạn của Quỳnh đã vì lòng dạ con người mà đã lìa xa cõi đời này, giờ quý vị muốn nhìn Quỳnh như bạn ấy quí vị mới vui lòng sao?".

Cuối cùng, nam ca sĩ khẳng định mình đã công khai từ chối song ca với bất kỳ nữ ca sĩ nào trong chương trình của họ thì làm sao anh lại tự tay đăng lên fanpage sẽ hát với ai đó. Mạnh Quỳnh cho rằng khán giả không nên vì quá thần tượng một người mà vào chửi hay lăng mạ mình. Vì đã im lặng quá nhiều lần nên Mạnh Quỳnh không thể bỏ qua lần này nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news