Tin mới

Hậu đăng quang, Ý Nhi khiến fan lo lắng bởi 1 khoảnh khắc hậu trường: Tức tốc nhắn nhủ

Thứ tư, 26/07/2023, 17:25 (GMT+7)

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Ý Nhi khiến fan lo lắng bởi 1 khoảnh khắc hậu trường.

Đăng quang hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Ý Nhi nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Ngay sau đêm chung kết diễn ra tại Quy Nhơn, Ý Nhi cùng 2 Á hậu nhanh chóng quay trở lại TP.HCM để tham gia media tour. Lịch trình công việc dày đặc khiến fan sắc đẹp lo lắng cho sức khỏe của các nàng hậu. 

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Ý Nhi
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Ý Nhi

Mới đây, kênh Tiktok chính thức của Miss World Vietnam chia sẻ khoảnh khắc Ý Nhi ngủ gật trong lúc trang điểm. Thậm chí, một nhân viên của ekip phải giữ đầu nàng hậu để cô tranh thủ nghỉ ngơi.

Ý Nhi ngủ gật trong lúc trang điểm khiến fan sắc đẹp xót xa
Ý Nhi ngủ gật trong lúc trang điểm khiến fan sắc đẹp xót xa

Ở phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng do các hoạt động quá dày nên nàng hậu ít có thời gian nghỉ ngơi. Đồng thời góp ý ban tổ chức cần cân bằng thời gian để tránh ảnh hưởng sức khỏe của Ý Nhi và 2 Á hậu.

"Nhìn chị ngủ mà thương ghê luôn á, chắc mệt lắm", "Ngủ cũng thấy đáng yêu và dễ thương lắm luôn", "Nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, chứ nhìn ngủ gật kiểu này thương quá", "Sau chung kết bay về trong đêm là thấy tần suất công việc khủng cỡ nào", "Mong Ý Nhi và 2 Á hậu sẽ chăm chút tốt cho sức khỏe của mình"... là một số bình luận của khán giả.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, sau đăng quang, vấn đề đời tư của Ý Nhi được công chúng bàn tán hàng đầu. Trong họp báo sau chung kết, nàng hậu bất ngờ công khai bạn bằng tuổi từng gắn bó 6 năm. 

Ý Nhi bận rộn hậu đăng quang
Ý Nhi bận rộn hậu đăng quang
Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu
Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu

Ý Nhi cho biết: "Bạn trai của tôi luôn thấu hiểu và ủng hộ tôi trong hành trình này. Dù rằng, sau khi tôi đăng quang, lịch trình sẽ khá dày đặc, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ thông cảm cho tôi".

Từ một chàng trai bình thường, người yêu Ý Nhi trở thành tâm điểm. Tuy nhiên, ngoài những lời ủng hộ vì cặp đôi quá đáng yêu thì cũng xuất hiện loạt bình luận tiêu cực cho mối tình của Ý Nhi - Anh Kiệt. Đến mới đây, bạn trai Ý Nhi đã có chia sẻ đầu tiên. Anh Kiệt chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm, dành nhiều lời tốt đẹp cho em". 

Bạn trai Ý Nhi
Bạn trai Ý Nhi

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi