Tin mới

Bố shark Bình hát tặng con trai và Phương Oanh trong ngày vui

Thứ tư, 26/07/2023, 16:13 (GMT+7)

Ông Xuân Minh - bố shark Bình đã ngẫu hứng, trổ tài ca hát trong ngày vui của các con.

Ngay sau lễ ăn hỏi, Phương Oanh - Shark Bình đã tổ chức tiệc đãi 2 bên gia đình và bạn bè tại 1 trung tâm tiệc cưới ở Phủ Lý (Hà Nội). Sau màn phát biểu của con trai, ông Xuân Minh - bố của chú rể đã lên sân khấu hát bài Mùa xuân bên cửa sổ trong sự trợ giúp của nam doanh nhân. 

Thông qua đoạn clip được chia sẻ, dù phải nhìn điện thoại để xem lời nhưng bố chồng Phương Oanh vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ phía quan khách 2 bên trong hội trường. 

Trước đó, shark Bình phát biểu trong tiệc cưới của bản mình. Anh cho rằng, khi đến với Phương Oanh, cảm giác câu chuyện giống như bộ phim "Hương vị tình thân". "Chúng tôi đến với nhau thực sự bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, và đặc biệt là tình thân giữa hai đứa, với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau.

Vượt qua nhiều chông gai trắc trở, hai đứa cũng đến được cái kết viên mãn như hôm nay. Với một người làm kinh doanh và công nghệ, đây là trải nghiệm cực kỳ thú vị với cá nhân Bình, với Oanh và cả gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc viên mãn đúng như 4 chữ Hương vị tình thân", nam doanh nhân bày tỏ. 

Bố shark Bình hát tặng con trai và Phương Oanh trong ngày vui - Ảnh 1
 

Là khách mời trong đám cưới của shark Bình - Phương Oanh, Hoa hậu Ngọc Hân đã không giấu được cảm xúc. Cô viết trên trang cá nhân: "Nhìn ánh mắt biết một cô gái đang ngập tràn hạnh phúc. Chúc mừng bạn tôi, chúc mừng cặp đôi siêu đáng yêu". 

Hồi tháng 8/2022, diễn viên Phương Oanh (34 tuổi) và shark Bình (42 tuổi) chính thức công khai chuyện tình cảm. Sau quãng thời gian tìm hiểu và để shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, hồi tháng 6 vừa qua, cả 2 đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn tại Phủ Lý - quê nhà cô dâu. 

Bố shark Bình hát tặng con trai và Phương Oanh trong ngày vui - Ảnh 2
 

Nhắc đến Phương Oanh, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai diễn trong phim truyền hình như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981) và được biết đến là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Trước đó, vào năm 2019, anh tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam). Nhờ đó, nam doanh nhân được gắn liền với biệt danh shark Bình. Trước khi đến với Phương Oanh, shark Bình từng kết hôn với Đào Lan Hương và họ có với 2 mặt con, 1 trai và 1 gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news