Tin mới

Tình cũ của Cường Đô la tái xuất sau thời gian ở ẩn, nhan sắc xuống cấp

Chủ nhật, 19/04/2020, 09:26 (GMT+7)

Tình cũ của Cường Đô la, Hạ Vi tái xuất với diện mạo mới sau thời gian dài ở ẩn.

Sau thời gian dài ở ẩn, những hình ảnh mới nhất của Hạ Vi trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, nữ diễn viên đã lấy lại được một phần nhan sắc cuốn hút, xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh. Qua những hình ảnh hiện tại, có thể thấy ‘mỹ nhan vạn người mê’ một thời đang dần lấy lại được phong độ.

Một số hình ảnh hiện tại của Hạ Vi

Hạ Vi từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong làng điện ảnh. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ sau thành công của bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”. Với gương mặt xinh đẹp, không góc chết, Hạ Vi còn được được biệt danh là “mỹ nữ vạn người mê”.

Hạ Vi từng được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê"

Hạ Vi từng vướng vào tin đồn hẹn hò với Cường Đô la vào cuối năm 2015. Sau đó, cả hai không ngần ngại bày tỏ tình cảm ở nơi đông người. Cặp đôi này trải qua gần 2 năm gắn bó trước khi chính thức ‘đường ai nấy đi’.

Hạ Vi từng trải qua 2 năm gắn bó bên Cường Đô la

Sau khi chia tay, Hạ Vi khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi nhan sắc xuống cấp. Những hình ảnh của nữ diễn viên để lộ khuôn mặt hốc hác, tiều tụy, da bọc xương.

Nhan sắc tàn tạ của Hạ Vi sau khi chia tay Cường Đô la

Thậm chí, Hạ Vi cũng gần như rút lui khỏi showbiz. Nữ diễn viên “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” để lộ những hình ảnh xuề xòa, không quan tâm đến vẻ bề ngoài khiến người hâm mộ khó nhận ra “mỹ nhân vạn người mê” một thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường Đôla Hạ Vi