Tin mới

Tình cũ của Mai Phương Thúy đau đớn khi phát hiện bị người yêu phản bội và tình huống bất ngờ sau đó

Thứ ba, 15/09/2020, 11:51 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh chính thức tái xuất showbiz khi lộ diện 'đứa con tinh thần' mới nhất đầy cảm xúc thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau gần 1 năm "biến mất" khỏi làng giải trí Việt, Noo Phước Thịnh đã chính thức tái xuất bằng một MV đầy chất lượng "Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh". Chỉ sau 5 ngày ra mắt, "đứa con tinh thần" của Noo Phước Thịnh đã cán gần mốc 4 triệu view.

Lần trở lại này, tình cũ của Mai Phương Thúy đã cho ra mắt một ca khúc ballad đầy tình cảm dưới chất giọng ấm áp của mình. Không chỉ nội dung sâu sắc trong từng câu chữ mà đến cốt truyện của MV này cũng khiến người nghe cảm nhận được niềm day dứt của một chàng trai cùng với những cú bất ngờ của câu chuyện này. Dường như đây là một sản phẩm vô cùng tâm huyết của Noo Phước Thịnh trong lần trở lại đây.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh cùng 2 nhân vật trong MV mới. Ảnh internet

Có thể thấy, mở đầu MV là một khung cảnh rất cổ xưa với khu dân cư nghèo nàn, xập xệ cùng những ánh đèn đường vàng tạo khung cảnh đầy hoài niệm. Sau cảnh đầy bạo lực khi tình cũ của Mai Phương Thúy và bạn gái Thu Anh hoàn thành một phi vụ nghẹt thở của băng nhóm xã hội đen thì cả hai nhìn nhau đầu ý nghĩ sâu sắc.

Noo Phước Thịnh và Thu Anh. Ảnh internet

Bất ngờ một cảnh Noo Phước Thịnh phát hiện người con gái mình yêu đang thân mật với người con trai khác trong quán rượu thậm chí còn hôn nhau rồi đưa nhau về nhà. Noo Phước Thịnh đã khắc sâu cảnh nỗi đau đớn tột độ khi phát hiện người yêu phản bội. Vì quá phẫn nộ anh đã tìm đến quán rượu mà tình mới của bạn gái mình hay đến để có hành động tấn công đối phương. Thế nhưng, dường như không được mong muốn, Noo Phước Thịnh đã say và loạng choạng rồi được tình mới của bạn gái tên là Ji mang về nhà.

Chuyển cảnh của video có thể thấy, người hâm mộ được phen thót tim khi thấy Noo bất tỉnh được Ji mang lên giường thì suýt chạm vào môi nhau. Khi Ji ra ngoài, Noo Phước Thịnh đã lấy điện thoại của Ji để gọi cho bạn gái mình đến. Khi Thu Anh xuất hiện thì chứng kiến tình cũ và tình mới của mình đang ôm nhau. Quá tức giận, cô đã cầm súng thì Ji đã bất ngờ quay lại chắn cho Noo Phước Thịnh.

Lúc này cảnh hồi ức của ngày xưa xuất hiện, hóa ra ngày xưa Noo và Jo từng học chung lớp và Ji yêu thầm Noo, nên đã cố tình tiếp cận Thu Anh để Noo nổi cơn ghen.

Một diễn biến khác khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa chính là Noo có thân phận thật sự là cảnh sát ngầm được giao theo dõi tội phạm khét tiếng là THu Anh. Tuy nhiên, kết thúc vẫn chưa nói lên điều gì. Dường như, tình cũ của Mai Phương Thúy sẽ học Hương Giang cho ra mắt một series MV về câu chuyện dài tập xoay quanh những nhân vật này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news