Tin mới

Ngọc Trinh đáp trả sâu cay sau khi tình cũ tỷ phú hơn 45 tuổi khơi lại quá khứ hẹn hò, tố 'đào mỏ'

Thứ ba, 15/09/2020, 10:49 (GMT+7)

Dù đã 'đường ai nấy đi' gần 3 năm nhưng những thông tin liên quan đến Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" với những phong cách ăn mặc đầy táo bạo, gợi cảm, mà cô còn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc. Ngoài việc phát ngôn về tiền bạc thì những triết lý về chuyện tình yêu thậm chí là chuyện thầm kín của Ngọc Trinh cũng là để tài tranh cãi của cư dân mạng.

Ngọc Trinh nổi tiếng với phong cách ăn mặc táo bạo cùng phát ngôn sốc. Ảnh internet

Về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh từng gây ồn ào khi hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều hơn 45 tuổi. Sau khi chia tay,  tỷ phú Hoàng Kiều đều thỉnh thoảng nhắc đến Ngọc Trinh với những lời trách móc trong khi cô chỉ giữ im lặng.Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Tỷ phú Hoàng Kiều tố mỹ nhân gốc Trà Vinh đào mỏ, đòi mua xe sang thời điểm còn "cặp kè".

Ngọc Trinh từng hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet

Tuy nhiên, mặc bất cứ thị phi nào xung quanh, Ngọc Trinh đều giữ im lặng và dùng hành động của mình để chứng minh tin đồn trên không phải là sự thật.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý đầy thâm sâu về những tin đồn xuất hiện xung quanh mình. Theo đó, nữ diễn viên "Vu quy đại náo" khẳng định: "Thời gian sẽ trả lời tất cả". Đặc biệt, cô nàng còn ẩn ý rằng, cô không quan tâm đến những bình luận của netizen, vẫn sống theo cuộc sống của chính mình.

Dòng chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã rất thành công khi phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình để khẳng định cô cũng kiếm được rất nhiều tiền. Dù mới ở tuổi 30 nhưng Ngọc Trinh đã sở hữu biệt thự tiền tỷ, xe hơi siêu sang, cùng loạt đồ hiệu. Không chỉ kiếm tiền khủng từ việc kinh doanh mà Ngọc Trinh còn được biết đến là "yêu nữ hàng hiệu" khi cô sở hữu số túi, quần áo, giày dép,...số lượng khủng có thể mở được cả cửa hàng.

Dù mới tuổi 30 nhưng Ngọc Trinh đã sở hữu đồ hiệu, biệt thự tiền tỷ cùng xe hơi siêu sang. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news